Cách kinh doanh trên Facebook hiệu quả [P2]

Các nội dung chính

Lần trước chúng ta đã có một bài viết về Các cách giúp bạn kinh doanh hiệu quả trên Facebook. Thì hôm nay, hãy cùng quay lại chủ đề này cùng một số cách làm tiếp theo nhé!

Cách kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Bước 6: Sử dụng các công cụ quảng cáo page

Khi kinh doanh trên Facebook đang dần trở thành xu thế hàng đầu hiện nay. Thì lượng cạnh tranh cũng ngày càng nhiều hơn. Để duy trì fanpage hoạt động ổn định. Cũng như giữ chân được một lượng khách hàng trung thành không phải là chuyện dễ dàng.

Vì vậy, để tăng lượt tương tác với page cũng như tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bạn nên sử dụng công cụ Facbook Ads. Nó sẽ giúp page của bạn tăng lượng tiếp xúc người dùng nhằm tăng lượt chuyển đổi. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm về Facebook Ads, bạn có thể thuê các bên dịch vụ thực hiện nó thay mình.

Bước 7: Chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi được xây dựng theo từng đợt. Có thể thu hút khách hàng mới cũng như nhắc nhở khách hàng cũ của bạn. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn gia tăng doanh số một cách khả quan trong một khoảng thời gian nhất định.

Dưới đây là một vài điều nhỏ bạn cần lưu ý khi thực hiện các chương trình khuyến mãi:

  • Không áp dụng 1 chương trình khuyến mãi quá nhiều lần.
  • Không khuyến mãi với tần suất dày đặc, quá thường xuyên.
  • Không giảm giá quá thấp, điều này sẽ khiến người dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Lựa chọn đối tượng nhất định để áp dụng khuyến mãi sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng ở đây có nghĩa là sự tương tác thường xuyên giữa người bán và người dùng. Kinh doanh online trên Facebook mang đến cho bạn một lợi thế. Đó là bạn chỉ cần nhắn tin cho khách hàng để hỏi xin feedback về sản phẩm. Hoặc xác nhận họ đã nhận được sản phẩm hay chưa. Những hành động này tuy nhỏ, nhưng nó khiến khách hàng cảm nhận được họ đang được quan tâm như một cá nhân. Chứ không phải nhận được một thông báo tự động từ page.

Luôn dành sự quan tâm cho khách hàng là cách tốt nhất để giữ chân họ và dần biến họ thành khách hàng trung thành của bạn.

Bước 9: Cập nhật thông tin mới thường xuyên

Việc thường xuyên cập nhật thông tin mới về sản phẩm hoặc feedback của các khách quen. Không chỉ gia tăng độ uy tín cho page của bạn mà còn giúp thu hút khách hàng mới. Nội dung trên page thay đổi thường xuyên. Giúp các bài viết của bạn tăng tần suất xuất hiện trên newsfeed của khách hàng. Điều này còn giúp page tăng độ thân thiện và tạo lòng tin dài lâu cho khách hàng.

Bước 10: Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Một phần mềm với các tính năng. Như quản lý tin nhắn, tạo và xử lý đơn hàng, lọc bình luận thông minh hay theo dõi doanh số,… Sẽ giúp bạn quản lý fanpage bán hàng một cách dễ dàng hơn. Sử dụng các phần mềm để vận hành kinh doanh theo hướng tự động. Không chỉ giúp gia tăng doanh số. Mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc quản lý và lên đơn hàng theo cách thủ công.

Bài viết trên là một số cách kinh doanh trên Facebook hiệu quả được rút ra từ kinh nghiệm thực tế. Mong rằng qua những thông tin trên, các bạn có thể rút ra được phương hướng cho bản thân để kinh doanh trên Facebook đạt được thành công và hiệu quả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ