Cập nhật những cách để video được lên xu hướng TikTok 2023

Các nội dung chính

TikTok là một trong những nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Năm 2023 là một năm của phát triển mạnh cho các nhà sáng tạo nội dung. Tuy nhiên không phải ai làm sáng tạo nội dung cũng biết cách để video của mình lên được xu hướng. Cùng tìm hiểu về những cách để lên xu hướng TikTok cho video trong năm 2023 qua bài viết này.

Cập nhật những cách để video được lên xu hướng tiktok 2023

Xem thêm:

Tìm hiểu khách hàng

Khi bạn muốn quảng cáo, chia sẻ video của mình trên nền tảng TikTok thì bạn cần biết khách hàng của mình là ai. Người làm sáng tạo nội dung cần tìm hiểu về độ tuổi, giới tính, nhu cầu của người xem. Sau khi tìm hiểu, họ sẽ phân loại được tệp khách hàng của mình. Việc này giúp những video mà người làm sáng tạo nội dung tạo nhắm được trúng khách hàng mục tiêu.

Chú trọng xây dựng nội dung

Để lên được xu hướng của TikTok năm 2023, người dùng nên chú trọng vào việc xây dựng nội dung cho video. Những nội dung này cần các yếu tố như sáng tạo, giải trí, độc đáo và hấp dẫn. Những yếu tố này sẽ giúp video trở nên lôi cuốn và thu hút người xem.

Sử dụng hashtag phù hợp

Thẻ hashtag là một trong những yếu tố giúp video của bạn nằm trên top xu hướng TikTok của năm 2023. Khi chọn thẻ phù hợp, video của bạn sẽ được đề xuất hiển thị với người xem. Ngoài ra, yếu tố này cũng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung phù hợp. Vì thế, những người làm quảng cáo rất ưa chuộng sử dụng hashtag khi đăng tải video.

Chất lượng video

Hầu hết các video được lên xu hướng trên TikTok thường được đánh giá cao về mặt hình ảnh. Những video này có góc máy đa dạng, nội dung hay, cuốn hút. Để làm ra một video chất lượng cao, người dùng cần đầu tư về mặt nội dung lẫn phần kỹ thuật quay dựng video. Đảm bảo quay ở vị trí có ánh sáng, đặc điểm môi trường tốt. Những điều này tạo ra một sản phẩm có chất lượng và thu hút người xem.

Lựa chọn khung giờ đăng video 

Chọn khung giờ để đăng video cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm của bạn có lên xu hướng hay không. Khung giờ đăng tốt nhất để lên xu hướng là khung giờ có số lượng lớn người truy cập TikTok. Nếu đăng vào những khung giờ không tốt, sản phẩm của bạn sẽ khó được tiếp cận với người xem.

Thử nghiệm với nhiều thể loại video khác nhau

Để tìm ra thể loại video phù hợp với đối tượng mục tiêu, hãy thử nghiệm với các thể loại video khác nhau. Ví dụ như video hướng dẫn, video giải trí, video thú vị, hoặc video vui nhộn. Thử nghiệm những video mới và đừng sợ thất bại. Bởi vì đây là một phần trong quá trình học tập và phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ