Tết – khung giờ vàng chạy Ads cho mọi ngành nghề

Các nội dung chính

Giai đoạn Tết liệu có phải là thời điểm chạy quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Tại sao bạn nên chạy quảng cáo trong thời gian này khi các nhiều thương hiệu tạm ngưng. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

chạy quảng cáo tết

Tại sao nên chạy quảng cáo ngày Tết?

Giai đoạn trước Tết là thời điểm mà mọi thương hiệu đều sẽ đổ dồn lực vào việc chạy Ads. Lý do là vì lúc này sức mua của người dùng được dự đoán là cao nhất. Thêm vào đó, đây cũng là lúc mà các thương hiệu tận dụng để tăng doanh số của mình.

Tuy nhiên, đó là giai đoạn trước Tết. Vậy giai đoạn trong Tết thì sao? Đây có phải là giai đoạn mà bạn nên chạy quảng cáo hay ngưng chạy sẽ tốt hơn?

Câu trả lời cho bạn là NÊN.

Giai đoạn trong Tết là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người dùng vẫn khá cao. Tuy nhiên, rất nhiều thương hiệu lại tắt không chạy quảng cáo trong lúc này. Một số lý do có thể đưa ra là do liên quan đến vấn đề vận chuyển hay nhân viên. Thêm vào đó, nhiều thương hiệu lại sai lầm khi nghĩ rằng người dùng sẽ không mua sắm trong lúc này.

Xem thêm:

Từ đây, khi thị trường đa phần đều tắt hết quảng cáo trên nhiều nền tảng. Tỷ lệ cạnh tranh sẽ giảm đến mức thấp nhất trong năm. Do đó, giá thầu cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo để hiển thị tới khách hàng (CPM) cũng giảm đáng kể. Đây được xem là một yếu tố quyết định mang lại lợi thế cho các thương hiệu. Thêm vào đó, mọi khung giờ trong thời điểm này đều là khung giờ vàng để chạy quảng cáo.

Theo như những thống kê từ những năm trước, với thị trường Facebook Ads. Giai đoạn trong tết giá CPM sẽ giảm khoảng 30% so với ngày thường. Không những thế, một số ngành đặc thù đôi khi sẽ có mức giảm sâu hơn nữa.

Nếu bạn có thể giải quyết được những khó khăn trước mắt như nhân viên hay đơn vị vận chuyển. Thì giai đoạn trong Tết là lúc mà bạn có thể chạy quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ