Chia sẻ 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho bạn trẻ

Các nội dung chính

Hầu hết các bạn trẻ ngày nay rất năng động và ham học hỏi. Chính vì thế một số rất đông các bạn trẻ đã thành công sớm nhờ những ý tưởng kinh doanh ít vốn. Nhưng đem lại lợi nhuận đáng ngờ. Bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh ít vốn của mình với một vài ý tưởng sau mà không cần quá nhiều vốn:

1. Kinh doanh trên mạng

Chia sẽ 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho bạn trẻ

Kinh doanh trực tuyến là một cách thức tuyệt vời để kiếm được một số tiền khổng lồ. Quyết định đầu tiên của bạn là lựa chọn mặt hàng để bán – sản phẩm mới/sản phẩm đã sử dụng/hay cả hai. Tất cả mọi thứ mọi thứ đều có thể được bán, miễn sao phù hợp với nhu cầu chung của tất cả mọi người.

Lưu ý quan trọng nữa là bạn hãy tìm hiểu kỹ cách kinh doanh trên mạng trước khi bắt đầu nhé. Bạn cũng có thế cần một website để bán hàng online nhưng cũng không quá phức tạp để bắt đầu như bạn nghĩ.

2. Kinh doanh đồ ăn sáng

Chia sẽ 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho bạn trẻ

Tại những điểm nhiều người qua lại như: trường học, văn phòng công ty, khu vui chơi. Hãy thuê một gian hàng nhỏ để khách có thể ngồi thưởng thức món ăn của bạn.

Những món sẽ đem lại lợi nhuận cao phải kể đến như: Bún chả, cua, bún cá, … Xôi gạo nếp, xôi đồ, xôi thịt, xôi xéo, … những món canh thịt, canh cá nóng thích hợp ăn vào buổi sáng. Đều là những món sẽ giúp bạn thu về lợi nhuận cao mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

3. Mở cửa hàng sách báo cũ.  

Chia sẽ 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho bạn trẻ

Không cần vốn lớn , bạn chỉ cần 90-100 triệu VNĐ là đã có thể mở 1 cửa hàng nhỏ rồi. Cửa hàng của bạn sẽ cho khách đọc sách tự do thỏa mái. Và nếu khách hàng thích cuốn nào có thể mua về. Về diện tích, thông thường không gian sẽ cần từ 2-3 cửa ra vào. Và bạn cũng đừng quên bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trên trần nhà, đồng thời trang trí hoa văn trông đẹp mắt hơn.

Ngoài ra cần chuẩn bị 4-5 tủ sách rộng (nếu nhiều hơn càng tốt tùy vào diện tích của tiệm hàng). Cố gắng tận dụng triệt để những phần trống trong nhà. Trong cách khởi nghiệp này mấu chốt chính là địa điểm kinh doanh. Và nơi có thể đem lại doanh thu tốt nhất là xung quanh trường học, cơ sở giáo dục. Trong phạm vi bán kính từ 200-400m.

4. Cửa hàng hộp gói quà

Chia sẽ 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho bạn trẻ

Khi đời sống được nâng cao, thu nhập khá giả hơn người ta nghĩ . Thì những giá trị tinh thần và tặng quà cho nhau. Hộp gói quà bỗng chốc trở thành một điểm sáng trong các nghề kinh doanh. Một gói quà đẹp sẽ tôn vinh lên được giá trị người tặng. Và người nhận quà cũng cảm thấy vui mừng ngay cả khi món quà bên trong không mấy đắt đỏ.

Vốn dự trù mở một cửa hàng kinh doanh hộp quà từ 70-100 triệu VNĐ. Số tiền này sẽ được chia cho các khoản. Như địa điểm ( nên chọn địa điểm cạnh trường học, nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, rạp chiếu phim, …), chi phí cho nhân công, nhập nguyên vật liệu, chi phí PR, quảng cáo trên các phương tiện khác nhau.

5. Nghề Làm đẹp

nghề làm đẹp

Các tiệm Spa, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong. Các Showroom phẫu thuật thẩm mỹ nở rộ liên tục một vài năm gần đây. Điều này báo hiệu rằng thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang gia tăng, nó sẽ là xu hướng đầu tư của nhiều người trong tương lai.

Bạn cũng sẽ kiếm được tiền từ nghề làm đẹp. Nếu bỏ vốn và xuất phát từ những thứ cơ bản. Như trang điểm dịch vụ, cửa tiệm Spa nhỏ trước khi đầu tư vốn nhiều hơn.

6. Thực phẩm sạch

thực phẩm sạch

Trong những năm gần đây có rất nhiều bài báo nói đến các vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm có chất hóa học, đồ ăn mất vệ sinh, nước ngọt có ruồi, nước ngọt được làm giả… Tất cả những sự thật đó được báo chí nhắc tới nhiều. Vì thế người tiêu dùng họ rất quan tâm đến việc sử dụng đồ ăn hàng ngày.

Việc chọn một bó rau, mua vài gam thịt lợn, thịt bò, vài kí hải sản. Cũng là vấn đề nan giải. Bởi vì người ta không biết đâu là thật, đâu là giả. Cho nên người ta cảm thấy sợ và muốn đề phòng.

Nếu bây giờ bạn mở ra một cửa hàng thực phẩm có thể đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng. Đương nhiên là bạn phải được các cơ quan chức năng công nhận. Chắc chắn bạn sẽ là người thành công cả về tiền bạc lẫn danh vọng. Nếu bạn không vì lợi nhuận mà bán thực phẩm cho người dùng .

Hãy nhớ rằng khi bạn chưa biết phải làm gì hết thì tốt nhất là bạn nên thử nghiệm nó. Ý tưởng kinh doanh ít vốn rất khó, không phải ai cũng có thể làm được. Bạn hãy là người đầu tiên tiên phong làm nên ý tưởng kinh doanh ít vốn của riêng mình sau khi đọc bài viết này nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ