Công cụ để Thành công: Thực hiện Đánh giá Hiệu quả 2021

Các nội dung chính

Nếu công việc lên chiến lược kinh doanh 2021 của bạn giống như hầu hết mọi thứ mà bạn có thể làm hiệu quả hơn. Tiết kiệm tiền không chỉ giúp tăng hiệu quả mà còn khiến khách hàng của bạn hạnh phúc hơn. Một chiến lược kinh doanh thích hợp chính là điều cần thiết.

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp này với tư cách là người tiêu dùng chưa: Bạn gặp vấn đề với một sản phẩm. Bạn đã gọi cho công ty về nó. Họ nói rằng họ sẽ sửa chữa nó, nhưng họ đã không làm. Bạn phải theo dõi. Họ mở một trường hợp mới. Điều đó chẳng đi đến đâu. Bạn phải theo dõi lại. Đến thời điểm này, bạn đang xóa sổ hoàn toàn công ty và đã ghi chú rằng không bao giờ mua sắm ở đó nữa. Tất cả chỉ vì dịch vụ khách hàng của họ quá kém hiệu quả.

Đây là một tình huống không cần thiết! Và nó là một trong những thứ mà bạn không cần phải lặp lại trong công việc kinh doanh của chính mình.

Thực hiện đánh giá hiệu quả

Khi bạn đang tích cực quản lý công ty của mình. Bạn không phải lúc nào cũng biết sự kém hiệu quả nằm ở đâu.

Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để giảm thiểu tình trạng kém hiệu quả và giúp công ty của bạn hoạt động trơn tru.

1. Xem xét các hệ thống và chức năng khác nhau được thực hiện trong doanh nghiệp của bạn

Lập danh sách tất cả các chức năng mà nhân viên của bạn thực hiện. Lý tưởng nhất là tất cả chúng sẽ được chạy qua một bài kiểm tra ở bước tiếp theo. Nhưng bạn luôn có thể ưu tiên và quyết định cái nào phải được xem xét trước.

2. Kiểm tra hệ thống của bạn

Bắt đầu với những khu vực khiến bạn gặp nhiều rắc rối nhất và kiểm tra hệ thống.

Bạn có thể thuê một người nào đó để kiểm tra hệ thống của mình. Hoặc nhờ một nhân viên làm việc đó cho bạn.

Đơn giản chỉ cần yêu cầu ai đó mua sản phẩm của bạn và sau đó báo cáo quá trình họ đã trải qua để có được sản phẩm đó. Sau đó, yêu cầu họ cố gắng trả lại sản phẩm và ghi lại hành trình đó.

Xem qua danh sách của bạn ở trên và nhờ ai đó kiểm tra từng khía cạnh của hệ thống – cả bên trong và bên ngoài. Sau đó, yêu cầu người đó báo cáo lại những gì đã xảy ra.

3. Sửa lỗi

Các thử nghiệm ở trên lẽ ra phải đưa ra bất kỳ lỗi nào trong hệ thống. Thông thường, các lỗi liên quan đến quy trình.

Ví dụ: nếu khách hàng đang trả lại một mặt hàng và không nhận được sự hỗ trợ họ cần. Thì nhân viên hỗ trợ khách hàng thường không có quy trình cung cấp cho họ phương pháp từng bước để xử lý tình huống. Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách ghi lại quy trình mà đại diện dịch vụ khách hàng nên sử dụng khi khách hàng muốn trả lại thứ gì đó.

4. Tự động hóa để cải thiện trải nghiệm

Có hai cách để tự động hóa. Một là thêm tự động hóa vào trải nghiệm của khách hàng. Đây sẽ là một cái gì đó giống như thêm một chatbot vào trang web của bạn. Để thu thập thông tin trước khi hướng khách hàng đến đúng người. Mặt khác là tự động hóa để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn cho nhân viên của bạn.

Ví dụ: bạn thường có thể yêu cầu ngân hàng giao tiếp với phần mềm kế toán của bạn để kế toán của bạn không phải nhập dữ liệu.

Dù bằng cách nào, tự động hóa có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giúp nhân viên hoàn thành công việc tốt hơn.

Nếu bạn quyết định thêm một số tự động hóa vào doanh nghiệp của mình. Hãy đưa nó vào các quy trình và thủ tục. Cuối cùng, nhân viên của bạn sẽ là người giúp đỡ khách hàng, kiểm tra chất lượng và đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó khi bạn làm việc. Để chiến lược cho công việc kinh doanh 2021 của bạn hiệu quả hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ