Có nên quảng cáo Google Adwords và Facebook cho ngành Bất động sản?

Các nội dung chính

Theo khảo sát từ các sàn giao dịch bất động sản online. Thì hiện nay có tới khoảng hơn 70% người có ý định mua nhà. Họ sẽ tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nên chú trọng đầu tư cho các hình thức quảng cáo trực tuyến. Như Quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo Facebook, nhằm tối ưu hóa doanh thu.

quảng cáo google adwords ảnh 2

Dưới đây là thông tin chi tiết về thế mạnh của quảng cáo Google adwords và quảng cáo Facebook. Các bạn cùng tham khảo để biết được giải pháp quảng cáo tối ưu nhất trong lĩnh vực bất động sản nhé.

Vì sao nên sử dụng quảng cáo Google Adwords khi kinh doanh bất động sản ?

– Tiếp cận chính xác và nhanh chóng các nhóm khách hàng có nhu cầu. Đây là một trong những thế mạnh tuyệt vời của quảng cáo Google Adwords. Với quảng cáo Google bạn sẽ không cần phải đi nhiều nơi. Để mong tìm kiếm khách hàng có nhu cầu. Khách hàng sẽ tự biết đến bạn. Họ sẽ thông qua các kết quả tìm kiếm được hiển thị ưu tiên trên trang nhất của Google.

quảng cáo google adwords ảnh 3

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn có nhiều ưu điểm. Như cài đặt dễ dàng và hiển thị nhanh chóng. Đặc biệt được hiển thị suốt 24/24h trong ngày. Sự linh hoạt và nhanh chóng này là một điểm mạng. Nó sẽ là điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp kết nối với các khách hàng. Đảm bảo không bỏ lỡ các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở bất cứ thời gian và địa điểm nào.

Thế mạnh của quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản.

Tương tự như quảng cáo Google Adwords. Quảng cáo Facebook cũng mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.  Đầu tiên là quảng cáo giúp nhắm chọn một đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Ngoài ra, với 1,71 tỷ thành viên trên thế giới. Quảng cáo Facebook còn mở ra cơ cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng rộng lớn trên phạm vi trong nước cũng như quốc tế. Đây được xem là giải pháp  thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp tuyệt vời.

Facebook Ads còn mang lại nhiều kết quả khác.

Không chỉ mang lại hiệu quả cao. Quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo linh hoạt và tiết kiệm hiện nay. Bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay cả khi không có website. Khi ngân sách hạn hẹp và đặc biệt là có thể ngưng chạy quảng cáo bất cứ khi nào.

quảng cáo google adwords ảnh 4

Trên đây là những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords. Cùng với quảng cáo Facebook trong lĩnh vực bất động sản. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Điều quan trọng là trước khi quyết định đầu tư vào kênh nào. Các doanh nghiệp cần phân tích rõ mục đích và mục tiêu của mình là gì. Khách hàng mục tiêu của mình là ai và nguồn lực doanh nghiệp như thế nào. Từ đó lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả  cao nhất.

Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo. Và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam. Adsplus.vn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp quảng cáo Facebook, adwords, Marketing online chất lượng với giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và thật sự hài lòng bạn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ