Cốc Cốc hết thời, YouTube đang thử nghiệm tải Video từ trình duyệt

Các nội dung chính

Bạn có bao giờ gặp khó khăn khi tải video yêu thích trên YouTube. Bạn phải tải thêm trình duyệt hỗ trợ tải video khác để có thể tải video cho mình. Nhưng hiện tại bạn không cần phải lo lắng nữa. YouTube hiện đang thử nghiệm một tính năng dành cho người đăng ký gói “Premium”. Điều này có thể khiến các trang web trục lợi từ tính năng cho phép tải video trở nên lỗi thời.

tải video youtube

Người dùng Premium hiện nay có thể thử nghiệm một tính năng mới

Nền tảng YouTube đã cho phép họ tải video xuống từ trình duyệt của mình. Tính năng này được đưa ra như một đặc quyền thu hút nhiều người dùng đăng ký gói Premium của YouTube.

Video sẽ có thể tải xuống theo mặc định đối với người dùng Premium. Do đó, người tải lên không cần chọn tham gia tính năng này. Người đăng ký có quyền truy cập vào phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome, Edge hoặc Opera. Sau đó nhấp vào nút “Tải xuống” khi xem video hoặc nhấp vào menu 3 chấm khi muốn tải video. Sau đó, người dùng sẽ có thể truy cập các video đã tải xuống của họ trên nguồn cấp dữ liệu tải xuống. Đồng thời người dùng cũng có thể truy cập thông qua điều hướng thanh bên.

tải video youtube
youtube

YouTube sẽ không cung cấp cho bạn tệp video để lưu trữ mãi mãi trên ổ cứng của bạn

Thay vào đó, YouTube cho biết rằng người xem có quyền truy cập vào phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cache của video. Điều này giống như tải xuống một chương trình Netflix để xem ngoại tuyến khi bạn đang ở trên máy bay. Người dùng có thể xem các video đã tải xuống của họ bằng cách điều hướng đến trang web YouTube khi họ ngoại tuyến. Sau đó, họ sẽ thấy văn bản cho biết rằng họ đang ngoại tuyến. Điều này sẽ đưa họ đến một trang mới hiển thị các video mà họ đã tải xuống.

Tính năng này cũng hoạt động trên Ứng dụng web tiến bộ của YouTube (PWA). Các video YouTube đã tải xuống sẽ vẫn có sẵn. Miễn là thiết bị của người dùng kết nối với Internet ít nhất 30 ngày một lần.

Tính năng này lần đầu tiên được phát hiện bởi người dùng Android. Họ đã nhận thấy những thay đổi này trên trang YouTube của họ. YouTube đã từ chối cho biết liệu họ có thể thông báo chính thức hơn về thử nghiệm với người dùng hay không. Nhưng thông thường, các người dùng Premium có thể duyệt các thử nghiệm có sẵn như một đặc quyền đi kèm với đăng ký YouTube Premium.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ