4 cập nhật cho công cụ lập kế hoạch hiệu suất Google Ads

Các nội dung chính

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất của Google Ads được cập nhật với nhiều dữ liệu hơn. Cùng với đó là khả năng dự báo nhiều chiến dịch hơn cùng một lúc.

công cụ lập kế hoạch hiệu suất

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất của Google dành cho Google Ads đang nhận được 4 bản cập nhật mới. Để từ đây sẽ giúp người dùng lập kế hoạch cho nhiều chiến dịch. Các bản cập nhật này giúp thực hiện các thay đổi sáng suốt và hơn thế nữa.

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất được thiết kế để đơn giản hóa quá trình lập chiến lược chiến dịch. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp thông tin chi tiết khác nhau. Đặc biệt về cách những thay đổi cụ thể sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số chính và hiệu suất tổng thể.

Xem thêm:

Bạn có thể sử dụng Công cụ lập kế hoạch hiệu suất để ước tính số nhấp chuột, chuyển đổi. Thêm vào đó là giá trị chuyển đổi cho các chiến dịch Search, Shopping, Display, App và Local.

Với các bản cập nhật được tung ra ngay bây giờ. Bạn có thể làm được nhiều hơn nữa với công cụ này.

Giờ đây, bạn có thể thêm các chiến dịch Google Ads không đủ điều kiện trước đây vào kế hoạch hiệu suất của mình. Qua đó hiểu lý do tại sao Google đề xuất các thay đổi nhất định, ước tính các chỉ số phụ…

Hãy cùng tìm hiểu về các khả năng mới của Công cụ lập kế hoạch Google Ads trong phần dưới đây.

Có gì mới trong Công cụ lập kế hoạch hiệu suất Google Ads?

công cụ lập kế hoạch hiệu suất

Các bản cập nhật mới nhất trong Công cụ lập kế hoạch hiệu suất Google Ads sẽ cho phép bạn:

  1. Thêm các chiến dịch khác. Các chiến dịch trước đây không đủ điều kiện hiện có thể được thêm vào kế hoạch của bạn. Thực hiện điều này bằng cách sử dụng hiệu suất trong quá khứ. Hoặc bạn có thể thêm dự báo thủ công trên toàn bộ tài khoản của bạn. Những chiến dịch này bao gồm các chiến dịch đã bị xóa, mới chạy dưới 10 ngày hoặc ở trạng thái chưa chính thức.
  2. Hiểu các đề xuất: Google sẽ cung cấp các đề xuất chi tiết hơn trong cột mới có tiêu đề “các thay đổi được đề xuất”.
  3. Chỉ số phụ: Hiểu tác động của những thay đổi đối với chiến dịch của bạn ngoài các chỉ số chính. Ví dụ: nếu bạn tạo một kế hoạch để tối đa hóa chuyển đổi. Bây giờ bạn có thể thêm một cột hiển thị các thay đổi đối với nhấp chuột.
  4. Chọn phạm vi thời gian: Sử dụng tỷ lệ cuộc trò chuyện lịch sử cho một phạm vi thời gian cụ thể. Để từ đây có ước tính chính xác hơn về những gì sẽ xảy ra cho phạm vi ngày bạn đang sử dụng trong kế hoạch của mình.
google ads

Giờ đây bạn có thể thực hiện các chiến dịch Google Ads một cách hiệu quả, nhanh chóng. Các bản cập nhật này sẽ giúp bạn nhiều hơn trước đây. Hãy theo dõi Adsplus để cập nhật thêm nhiều thông tin mỗi ngày.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ