App Google Ads vừa cập nhật với 3 tính năng mới

Các nội dung chính

Google Ads vừa cập nhật App dành riêng cho thiết bị di động của mình. App này sẽ mang lại các tính năng mới để giúp các Marketer theo dõi hiệu suất chiến dịch. Không những thế họ còn có thể thực hiện các thay đổi từ thiết bị di động của họ.

cập nhật google ads app

App Google Ads hiện có sẵn trên cả Android và iOS. App Google Ads vừa cập nhật các tính năng mới khác nhau. Điều này sẽ giúp đưa chức năng của ứng dụng này đến gần hơn với trải nghiệm trên máy tính để bàn.

Với ứng dụng Google Ads, các Marketer sẽ có thể:

  • Xem thêm giải thích cho các thay đổi của chiến dịch
  • Theo dõi xu hướng tìm kiếm trong thời gian thực
  • Tạo toàn bộ chiến dịch trên điện thoại thông minh

Dưới đây là thông tin chi tiết về từng bản cập nhật này.

1. Cải thiện độ chính xác của Insights

cập nhật app google ads

Các bản cập nhật App Google Ads hiện cung cấp cho người dùng nhiều ngữ cảnh hơn về các Insights cho chiến dịch. Chẳng hạn như các giải thích về biến động hiệu suất.

Ví dụ: nếu bạn thực hiện thay đổi đối với chiến lược giá thầu và ngân sách của mình. Ứng dụng sẽ giải thích sự thay đổi đó ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất.

Những thay đổi về sở thích tìm kiếm cũng sẽ được Google giải thích rõ hơn. Cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về những thay đổi tích cực về hiệu suất.

Dữ liệu mới này có thể giúp bạn hiểu những gì hoạt động trong các chiến dịch của bạn và tại sao. Đôi khi đây sẽ là thông tin bạn có thể sử dụng để tạo các chiến dịch thành công hơn trong tương lai.

2. Xu hướng tìm kiếm trong thời gian thực

google ads

App Google Ads sẽ giúp Marketer có thể theo kịp nhu cầu của người tiêu dùng ngay lập tức. Ứng dụng lúc này sẽ cung cấp một báo cáo mới về xu hướng tìm kiếm, được cập nhật theo thời gian thực.

“Ví dụ: giả sử bạn là một nhà bán lẻ hàng tạp hóa đang muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Với xu hướng Tìm kiếm, bạn có thể nhận thấy xu hướng gia tăng đối với “bộ dụng cụ trang trí bánh quy” và “bột bánh mì & bánh ngọt”. Sau đó, bạn có thể hành động theo những xu hướng này. Bạn có thể bằng cách tạo các chiến dịch mới cho những sản phẩm này. Thậm chí bạn cũng có thể cập nhật hoạt động bán hàng tại cửa hàng và trực tuyến của bạn.”

Khi bạn nhấn vào một xu hướng tìm kiếm riêng lẻ sẽ hiển thị cho bạn các truy vấn phổ biến liên quan đến nó.

Ví dụ: một xu hướng tìm kiếm như “bánh nướng & bánh tart” có thể tiết lộ chính xác loại bánh mà mọi người đang tìm kiếm.

Google cũng có thể hiển thị một đề xuất khi có thể. Đôi khi điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch của mình cho một xu hướng tìm kiếm mới nổi.

Xem thêm:

3. Tạo những chiến dịch trực tiếp trên điện thoại

google ads

Giờ đây, khi sử dụng ứng dụng Google Ads dành cho thiết bị di động, bạn có thể tạo chiến dịch tìm kiếm từ máy tính để bàn của mình.

Quá trình này có thể được hoàn thành trong một vài bước. Bạn hãy bắt đầu bằng cách nhấn vào nút (+) ở phía dưới bên phải của màn hình.

Từ đó, hãy chọn loại chiến dịch bạn muốn chạy. Đây là lúc bạn quyết định nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Cùng với đó là các cài đặt liên quan đến chiến dịch khác.

Sau khi khởi chạy chiến dịch, bạn có thể tiếp tục theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất từ ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Các bản cập nhật App này hiện có sẵn cho tất cả các Marketer đang sử dụng Google Ads.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ