Điều gì tạo cho bạn có sự khác biệt trong Content Marketing?

Các nội dung chính

Sự khác biệt trong Content Marketing chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa đánh bật các đối thủ.

Điều gì tạo cho bạn có sự khác biệt trong Content Marketing?


Để sản xuất ra một Content Marketing thật chất, bạn cần phải trải qua quá trình: đưa ra ý tưởng cho sản phẩm, sản xuất nội dung content và quảng bá, quá trình này cần phải được lặp đi lặp lại.
Và bạn cần phải nổi trội trong đám đông Content, nhưng làm thế nào để làm điều đó?

Điều gì tạo cho bạn có sự khác biệt trong Content Marketing?

1. Nhất định phải biết được 4 chìa khoá mấu chốt của chiến lược content marketing cơ bản

– Who – Mục đích bạn muốn tiếp cận, tác động đến ai? Nắm được những điểm yếu của khách hàng từ đó biết những gì bạn có thể và nên làm để có một tác động đến điểm yếu đó để tạo lòng tin của khách hàng.

– Khám phá các chiêu để hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Biết được cái bạn đang thực hiện để cung cấp những nội dung thật sự hữu ích. Và đặc biệt phải hữu ích hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
– Học cách hướng tạo ra nội dung tiếp cận đến khách hàng. Bằng cách biết các chiến lược cơ bản để xúc tiến. Nghiên cứu và tìm từ khóa dài. Có thể giúp thương hiệu của bạn đứng đầu trong thứ hạng tìm kiếm từ khách hàng mục tiêu của bạn.
– Áp dụng và nắm rõ các yếu tố phân tích, kiểm tra, cập nhật và đo lường.

2. Tập trung triển khai vào các lợi ích thực sự cho bạn và khách hàng của bạn:

Bạn đã nghe rất nhiều về tầm quan trọng của việc nhấn mạnh lợi ích qua các tính năng của việc viết content. Nhưng không phải tất cả các lợi ích đều như nhau. Cho nên bạn cần phải phân biệt được lợi ích từ các chiến dịch marketing online của mình.

3. Giữ cho content thật đơn giản mà phải dễ đi vào lòng người.

Bằng cách:
– Xác định vị trí của bạn trong bài viết, thương hiệu của bạn có thể nói gì để tác động và tiếp cận đến với đối tượng của bạn?
– Tìm hiểu cách bạn có thể làm điều gì đó thật sự khác biệt với mọi người. Lợi ích thực sự cung cấp cho thương hiệu của bạn khác gì với đối thủ còn lại? Bạn có thể làm gì để nổi trội hơn?

Điều gì tạo cho bạn có sự khác biệt trong Content Marketing?

Nếu bạn tạo ra sự khác biệt trong content marketing, tối ưu hóa và chia sẻ nó tương tác đến khách hàng thì chắc chắn bài viết trên này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn biết cách áp dụng nó một cách hợp lí. Chúc các bạn thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới về Marketing. Và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ