Digital Marketing 3.0: Thời kỳ hoàng kim của quảng cáo

Các nội dung chính

Tương lai của Digital Marketing 3.0 rất tươi sáng. Nó sáng tạo, tiến bộ và cuối cùng là khách hàng là trên hết. Khi các nền tảng nói lời tạm biệt với cookie và phát triển quá khứ phân bổ nhấp chuột cuối cùng. Digital Marketing đã thay đổi theo một hình thức hoàn toàn mới.

digital marketing 3.0

Điều này sẽ cho thấy sự kết thúc của Marketing được cá nhân hóa, nhắm mục tiêu? Tuyệt đối không.

Nó sẽ đánh dấu một làn sóng sáng tạo mới và đang hồi sinh. Các Marketer buộc phải làm việc chăm chỉ hơn và thông minh hơn. Để từ đây có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài hơn với khách hàng?

Kỷ nguyên mới của Digital Marketing 3.0

Chúng ta đang chuyển sang một kỷ nguyên mới cho Digital Marketing 3.0. Việc giảm dần sự phụ thuộc vào cookie và sự gia tăng của các dữ liệu sạch. Để từ đây mang đến cơ hội mới cho các Marketer. Họ có thể xác định lại cách các Marketer sử dụng dữ liệu. Quan trọng hơn là cách tương tác với khách hàng. Để từ đây có thể tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa thúc đẩy tác động.

Mặc dù khái niệm về dữ liệu sạch. Có thể kể đến môi trường dữ liệu phân tán trong đó. Có thể kể đến những người như Google, Facebook và Amazon chia sẻ dữ liệu tổng hợp thay vì dữ liệu cấp khách hàng. Nhưng những thay đổi sẽ cho thấy sự đổi mới và cộng tác hơn nữa. Thêm vào đó là cách các thương hiệu có thể hiểu được dữ liệu theo cách lấy khách hàng làm đầu.

Điều này cũng có nghĩa là khách hàng sẽ có nhu cầu sở hữu dữ liệu của bên thứ nhất nhiều hơn. Thay vì dựa vào thông tin chi tiết cụ thể về nền tảng. Khi nhiều thương hiệu đầu tư vào khả năng dữ liệu của riêng họ. Chúng ta sẽ thấy sự cộng tác giữa các nhóm dữ liệu nội bộ và đối tác thậm chí còn nhiều hơn.

Xem thêm:

Tác động mạnh mẽ của điều này sẽ làm giảm sự phụ thuộc vào các nền tảng. Điều này buộc các Digital Marketer phải hiểu sâu hơn về khán giả cốt lõi. Cùng với đó là trạng thái nhu cầu của họ. Thêm vào đó là các ưu tiên kinh doanh chiến lược của khách hàng. Cũng như các lý thuyết và nguyên tắc Marketing truyền thống.

Mặc dù mức độ nhạy bén trong kinh doanh này phải là điều kiện tiên quyết tiêu chuẩn đối với một Digital Marketing Agency. Nhiều Digital Marketing Agency chỉ dựa vào ROAS mà họ thấy từ Facebook hoặc Google. Thay vì có cái nhìn chiến lược về những gì thực sự ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó là cách khách hàng tương tác với một thương hiệu.

Điều đó không có nghĩa là không có nhiều Digital Marketing 3.0 Agency đặc biệt ngoài kia phá vỡ khuôn mẫu này. Các Agency này liên tục nhìn về tương lai. Họ quan tâm về những gì tiếp theo, những gì có thể được thực hiện tốt hơn. Các cơ quan này đã đầu tư vào con người của họ và ưu tiên phát triển đào tạo. Đây là những cơ quan sẽ đi đầu và định hình kỷ nguyên kỹ thuật số mới. Trong khi những cơ quan khác tranh giành để duy trì sự phù hợp ..

Quảng cáo dựa trên hiệu suất

Kỳ vọng của người tiêu dùng tăng cao, thói quen truyền thông thay đổi. Cùng với đó là thay đổi về quyền riêng tư dữ liệu. Tất cả đều thúc đẩy nhu cầu về một làn sóng sáng tạo mới. Một làn sóng đòi hỏi sự hợp tác nhiều hơn giữa digital và quảng cáo.

Chưa bao giờ nhu cầu thương hiệu phải nói lên điều gì đó, đại diện cho điều gì đó. Tất cả đã trở thành động lực tích cực cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống của khách hàng. Điều này không chỉ cho phép các thương hiệu kết nối và tương tác với người tiêu dùng trong thời gian thực. Mà điều này còn mang lại lợi ích thương mại thực sự. Một nghiên cứu từ Twitter cho thấy các thương hiệu ủng hộ các vấn đề xã hội. Những yếu tố có tác động nhiều nhất đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Úc.

Xem thêm:

Tuy nhiên, việc xây dựng sự cộng hưởng của thương hiệu trong thế giới thứ nhất về quyền riêng tư không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi áp lực phải đạt được dấu ấn. Để từ đây bạn có thể thực sự hiểu cũng như phản ánh nhu cầu của khán giả luôn ở mức cao.

Bây giờ là lúc để lựa chọn xây dựng thương hiệu lâu dài. Cùng với đó là lòng trung thành với khách hàng thay vì các chiến thuật thiển cận.

Nhưng bạn không thể có một cái nhìn chiến lược dài hạn mà không có thông tin chi tiết.
Thật không may, các cơ quan sáng tạo thường bị hạn chế bởi khả năng nhìn thấy các thông tin. Do đó, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất truyền thông đối với công việc của họ.

Bạn có thể có quảng cáo tốt nhất hoặc phương tiện tốt nhất. Tuy nhiên, cả hai đều không thể hoạt động riêng lẻ. Nếu một trong hai không hiệu quả, bạn sẽ thấy một chiến dịch hoạt động kém. Nhưng khi ngày càng có nhiều Marketer bắt đầu kết hợp với sáng tạo và hiệu suất. Lúc này một quy trình sáng tạo mới sẽ thúc đẩy hiệu quả, đổi mới và tăng trưởng cao hơn.

Vậy tất cả những điều này có ý nghĩa gì đối với các thương hiệu và ngành công nghiệp nói chung?

Sự gia tăng của xu hướng mua sắm trực tiếp thông qua các nền tảng như Instagram, TikTok và Pinterest TV. Tất cả đang thúc đẩy nhu cầu về quy mô nhỏ hơn. Các quảng cáo thông minh siêu nhanh nhẹn và đáp ứng được nhu cầu của khán giả theo thời gian thực.
Mặc dù sẽ luôn có một thị trường cho các khái niệm sáng tạo quy mô lớn trên bầu trời xanh. Tuy nhiên, sự kém hiệu quả trong sáng tạo là một điểm đau lớn.

Điều này sẽ chứng kiến ​​sự hợp tác nhiều hơn giữa các cơ quan sáng tạo và hiệu suất. Các chuyển đổi cách các nhà quảng cáo và các nhóm truyền thông kỹ thuật số làm việc cùng nhau để tốt hơn. Để từ đây có thể thúc đẩy kết quả phù hợp hơn với kết quả kinh doanh.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ