Facebook vừa ra mắt tính năng bình luận bằng bài hát

Các nội dung chính

Vừa qua một vài người dùng nhận ra Facebook đã cho phép bình luận bằng bài hát. Tính năng này đã làm cho cuộc trò chuyện giữa những người dùng trở nên phong phú hơn.

facebook bình luận bằng bài hát

Xem thêm:

Giờ đây người dùng đã có thể chèn các bản nhạc yêu thích của mình vào bình luận. Tính năng này có thể giúp quảng bá các bài hát yêu thích của người dùng với mọi người.

Tính năng này được hỗ trợ bởi hệ thống tính năng tương tự như trong Story. Nó cho phép người dùng có thể tìm kiếm các bản nhạc thông qua biểu tượng nốt nhạc bên phải bảng bình luận. Sau đó người dùng có thể chọn bất kỳ đoạn nhạc này trong bài hát để bình luận.

Việc ra mắt tính năng này sẽ giúp bối cảnh bình luận trở nên phong phú hơn. Nó còn giúp liên kết mọi người lại với nhau thông qua âm nhạc hay tạo những trào lưu mới cùng với bài hát.

facebook

Facebook đang cố làm giống MySpace

Mặc dù việc Facebook ra mắt tính năng bình luận bằng bài hát nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng cho rằng họ có cảm giác Facebook hơi giống MySpace.

Trước đây Facebook đã tận dụng MySpace ở nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ như thêm bài hát yêu thích vào hồ sơ hay bên dưới tên hiển thị.

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook

Lưu ý: Tính năng này chỉ vừa mới ra mắt do đó hãy đợi thêm chút thời gian để Facebook áp dụng rộng rãi hơn.

Bước 1: Cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Âm nhạc, sau đó Tìm kiếm bản nhạc/ nghệ sĩ yêu thích trong bình luận dưới bài viết của bất kỳ ai

Lưu ý: Bạn vẫn có thể nghe thử bài hát trước khi bình luận

Bước 3: Mọi người giờ đây đã có thể nghe thấy bài hát mà bạn bình luận rồi

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ