Google Chrome cập nhật Logo mới sau 8 năm

Các nội dung chính

Sau 8 năm kể từ lần cập nhật cuối, lần này Logo của Chrome lại được đơn giản hóa với bản gốc.

google chrome cập nhật logo

Tin tức lớn từ Google: công ty sẽ thay đổi biểu tượng trình duyệt web Chrome lần đầu tiên sau 8 năm. Bạn nghĩ nó thật tuyệt vời – không, tất cả đều không khác.

Công bằng mà nói, logo mới rõ ràng khác với logo trước đó, khi nhìn cạnh nhau. Nó sáng hơn, bóng hơn. Lý do là vì Google đã đưa thiết kế tương đương với 10.000 đèn LED lên phía trước của logo. Việc này được diễn ra với mục đích loại bỏ mọi dấu hiệu của bóng tối.

Tuy nhiên, đó có thể không phải là logo chính xác mà bạn thấy trên thiết bị của mình. Google đang tung ra các biểu trưng dành riêng cho từng hệ điều hành chính. Một số hệ điều hành bao gồm Windows 10/11, ChromeOS và iOS. Tuy nhiên, những thay đổi giữa mỗi hệ điều hành cũng khá nhỏ.

Xem thêm:

Elvin, nhà thiết kế Google Chrome, trong một bài đăng trên Twitter, đã phác thảo những thay đổi và suy nghĩ đằng sau chúng. Bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng thực sự có nhiều thứ thay đổi trên logo hơn là những gì mà ta đang thấy.

Tất nhiên, không có gì đánh bại được logo Chrome thực sự. Mặc dù logo mới này đã khiến chúng ta phải suy nghĩ về những gì tiếp theo cho Google.

Trong một tin tức thực tế hơn, một tiện ích mở rộng của Chrome gần đây đã được chứng minh là có tác dụng giảm đáng kể nhu cầu RAM của Chrome. Đó là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ