Google Tin Tức – Google News

Các nội dung chính

Hiện nay việc đọc báo giấy đã không còn được dùng nhiều như trước. Chính là vì sự xuất hiện của báo điện tử. Hơn hết, báo điện tử luôn được người dùng theo dõi thường xuyên vì tính cập nhật nhanh và nhiều tin tức mới bất kể ngày đêm. Đây cũng chính là lý do mà các báo điện tử luôn được nằm ở những thứ hạng cao của Google. Và Google cũng đã tổng hợp và cập nhật những bài báo đó trong Google Tin Tức (Google News).

Google Tin Tức - Google News

Google Tin Tức (Google News)

Google News chính là nơi mà bạn có thể cập nhật tất cả các tin tức mới trên toàn Thế Giới. Mà không cần phải tìm kiếm nhiều. Những trang báo được hiển thị trên trang Google Tin Tức đều là báo chính thống. Có độ tin cậy cao và cũng được Google đánh giá cao. Thông tin được cập nhật một cách chính xác và có xác thực.

Google News

Khám phá

Trong trang Google Tin Tức, có thanh công cụ tìm kiếm. Nên bạn có thể dễ dàng tìm những bài báo, tin tức, sự kiện hay vấn đề nào mà bạn đang quan tâm.

Ngay bên trái màn hình chính là navigation menu.

  • Bạn có thể xem tin tức hàng đầu hiện nay hay xem những tin tức dành cho bạn. Xem những tin tức mà bạn đánh dấu đang theo dõi. Hoặc cũng có thể xem những mục tìm kiếm mà bạn đã lưu
  • Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn xem tin tức địa phương, trong nước, thế giới, doanh nghiệp, giải trí hay thể thao
  • Có thể tùy chọn ngôn ngữ và khu vực
  • Có tải ứng dụng cho IOS hoặc Android
  • Gửi phản hồi
  • Trợ giúp

Giờ đây bạn không cần phải mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm tin tức chính thống. Bạn có thể tìm và đọc ngay trên trang Google News. Để cập nhật và theo dõi những tin tức HOT mà bạn đang quan tâm. Truy cập vào trang Google News thì bạn có thể vào đường link news.google.com.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ