Hiệu ứng âm thanh TikTok mới với hiệu ứng sáng tạo âm nhạc đắm chìm

Các nội dung chính

Âm nhạc và âm thanh thường được dệt nên từ sức sáng tạo vô tận của cộng đồng TikTok. TikTok đã công bố Music Visualizer, một trong nhiều hiệu ứng sáng tạo âm nhạc tương tác và đáp ứng. Mà TikTok sẽ phát hành trong những tuần tới sẽ bổ sung một khía cạnh mới cho sự thể hiện và sáng tạo. Hiệu ứng âm thanh mới này của Tiktok sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Hiệu ứng âm thanh TikTok

Các hiệu ứng mới được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý âm nhạc tương tác và thời gian thực. Kết quả là các chuyển động hình ảnh và quá trình chuyển đổi đồng bộ theo nhịp của bất kỳ bài hát nào từ thư viện âm thanh của TikTok.

Trên TikTok, các hiệu ứng sáng tạo giúp mở ra khả năng kể chuyện mới, độc đáo và vui nhộn. Vào tháng 12, TikTok đã ra mắt hiệu ứng AR hỗ trợ LiDAR đầu tiên của mình. Để kỷ niệm và vang lên vào năm 2021. Đồng thời TikTok sẽ tiếp tục tìm kiếm những cách mới. Để tạo ra các hiệu ứng sáng tạo, nhập vai, chuyển động và kích thích cộng đồng trên TikTok. Hiệu ứng sáng tạo âm nhạc sẽ có sẵn trong tab “Âm nhạc” mới. Chuyên dụng trong khay Hiệu ứng sáng tạo.

Dưới đây là thông tin thêm về các hiệu ứng sáng tạo âm nhạc đầu tiên của chúng tôi và những gì bạn có thể mong đợi trong những tuần tới:

Trình hiển thị âm nhạc (Music Visualizer)

Music Visualizer là hiệu ứng sáng tạo âm nhạc đầu tiên mà TikTok cung cấp cho cộng đồng của mình. Hiện có thể truy cập được trên TikTok trên toàn cầu. Hiệu ứng này chạy theo dõi nhịp thời gian thực để tạo hoạt ảnh cho cảnh quan màn hình xanh cổ điển. Ngoài thế giới này sẽ chuyển động theo nhịp của bài hát không gian yêu thích của bạn (hoặc bất kỳ bài hát nào bạn thích từ thư viện âm thanh của TikTok).

AREA21 đã giới thiệu ca khúc của họ, “La La La,” trong video đầu tiên trên TikTok sử dụng Music Visualizer. Bạn có thể tự mình thử theo giai điệu của bản phát hành mới nhất của AREA21. Xem video của họ bằng cách sử dụng hiệu ứng, bên dưới.

Máy nghe nhạc

Hiệu ứng sáng tạo âm nhạc tương tác này sẽ cung cấp các tính năng tổng hợp âm thanh theo thời gian thực. Cho phép người sáng tạo tạo nhạc từ các nhịp trống khác nhau và các âm thanh khác khi họ quay video.

Music Machine cung cấp một bộ công cụ tương tác xuất hiện trên màn hình khi bạn ghi âm. Chỉ cần nhấn vào các nút và điều chỉnh thanh trượt trên màn hình để tạo khi bạn quay phim. Các nút và hiệu ứng âm thanh cung cấp tất cả các loại khả năng trộn.

Đầu tiên, người dùng sẽ có thể kiểm soát thời gian thực của các vòng MIDI. Cho các lớp nhạc khác nhau. Music Machine cũng có thanh trượt BPM cho phép điều chỉnh BPM thời gian thực. Trong khi vẫn giữ được âm sắc và cao độ. Có năm hiệu ứng âm thanh một lần và phản hồi hình ảnh động đồng bộ hóa hình ảnh của video với âm nhạc bạn tạo.

Nhịp đập bị hoãn

Nhịp đập chậm đồng bộ hóa một loạt hình ảnh tĩnh với nhịp của bất kỳ bài hát nào từ thư viện âm thanh của TikTok. Nhịp đập chậm tạo lại hiệu ứng khung hình đóng băng vốn đã phổ biến trên TikTok. Trong khi căn chỉnh chuyển tiếp theo nhịp của âm nhạc được thêm vào.

Nhịp điệu văn bản

Text Beats cung cấp cho người sáng tạo tùy chọn để thêm lớp phủ văn bản hoạt hình vào video của họ. Để chuyển đổi, đồng bộ, với nhịp của bất kỳ bài hát nào từ thư viện âm thanh của TikTok. Văn bản hoàn toàn có thể chỉnh sửa và sẽ di chuyển theo nhịp bài hát mà bạn lựa chọn.

Nhịp đập rắn

Solid Beats bổ sung các hiệu ứng hình ảnh sống động, vui nhộn. Hãy tưởng tượng kết nối trực tiếp đèn dung nham yêu thích của bạn với hệ thống âm thanh nổi. Để video của bạn đồng bộ hóa với nhịp của bất kỳ bài hát nào được chọn từ thư viện âm thanh của TikTok. Với tính năng theo dõi nhịp theo thời gian thực, hình ảnh chuyển động và chuyển đổi độc đáo sang âm nhạc được thêm vào.

Nhịp gương

Hiệu ứng Nhịp đập gương tạo cảm giác; như bước vào một ngôi nhà công nghệ cao của những chiếc gương. Mirror Beats căn chỉnh chuyển tiếp hiển thị với nhịp của bất kỳ bài hát nào; được chọn từ thư viện âm thanh của TikTok. Cho phép người dùng tạo video có chuyển tiếp phù hợp với nhịp của bất kỳ bài hát nào.

TikTok đã được đánh giá cao bởi khả năng kể những câu chuyện đầy cảm hứng của cộng đồng bằng cách kết hợp âm nhạc và video. TikTok giới thiệu các hiệu ứng sáng tạo âm nhạc vào bản phối. Giúp tăng cường khả năng sáng tạo hơn nữa tại nơi giao thoa giữa âm nhạc và công nghệ.

Hiệu ứng âm thanh TikTok mới với hiệu ứng sáng tạo âm nhạc đắm chìm

Nguồn: TikTok Product

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ