Key visual là gì và xu hướng key visual đột phá nhất năm

Content Marketing

Trong cuộc sống hiện đại hôm nay, khó ai có thể ngồi nghe hết 15 phút để xem hết 1 cái quảng cáo về 1 sản phẩm hay 1 thương hiệu nào đó. Đôi khi nhiều nhất là tầm 15 giây. Đó là lúc Key Visual xuất hiện. Vậy Key Visual là gì?

Key visual là gì và xu hướng key visual đột phá nhất năm 2018

Key visual là gì và xu hướng key visual đột phá nhất năm 2018

Nếu các bạn là 1 nhà kinh doanh, là CEO cho 1 doanh nghiệp thì Key Visual gần như là cái sống còn cho tất cả các bạn và doanh nghiệp của các bạn. Vậy, các bạn có biết Key Visual là gì? Tại sao nó lại quan trọng đến như vậy?

Key Visual là gì?

Key visual được hiểu là những hình ảnh chủ đạo được khắc họa thể hiện, ý tưởng độc đáo. Nó giúp định hướng sáng tạo cho 1 chiến dịch quảng cáo, truyền thông nào đó. Key visual thường được áp dụng 1 cách xuyên suốt, linh hoạt trong những ấn phẩm truyền thông. Đồng thời nó cần phải truyền tải được những thông tin, gây nguồn cảm xúc, thu hút những khách hàng mục tiêu.

Bản chất key visual sẽ được phác họa với những ý tưởng đồ họa, cũng như truyền tải cá tính của thương hiệu hay kể 1 câu truyện nào đó tới người tiêu dùng.

Chính vì thế thông thường các ý tưởng Key Visual phải gói gọn trong 15 giây. Nó cũng phải lột tả gần như những gì mà các bạn cần quảng bá. Đồng thời, phải gây cho người xem có ấn tượng tốt.

Vậy những Key visual nào HOT nhất hiện nay đột phá năm 2018?

Để có thể đạt được những hiệu quả tốt nhất khi sử dụng key visual trong mỗi chiến dịch quảng cáo, đầu tiên bạn cần nắm được những xu hướng key visual nổi bật hiện nay. Cụ thể bao gồm:

Digital Gets Delicate

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghiệp hóa và kỹ thuật số. Ảnh hưởng của thiết kế kỹ thuật số tới những giá trị cũ như phong cách thủ công, nét cọ tinh tế và kết cấu mịn màng.

Female Creator

Phụ nữ luôn là chủ đề dễ truyền cảm hứng qua những bức ảnh độc đáo. Ngoài ra, các nhà báo đang tìm kiếm ảnh stock có thể đi kèm với những câu chuyện về thay đổi xã hội và cuộc sống thực của phụ nữ.

No Man is Island

Người tiêu dùng ngày nay rất nhạy cảm với vấn đề môi trường. Do đó trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp với môi trường ngày càng trở nên quan trọng. Hình ảnh cho thấy cấu trúc nhân tạo cân bằng với các yếu tố tự nhiên nói đến đô thị hóa ngày càng tăng của chúng ta. Theo Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, 97% đất của Mỹ là nông thôn. Nhưng trong đó chỉ có 19,3% người dân sống ở đó.

3D

3D là một trong những concept khá thú vị với bất kì phương tiện nào. Những hình ảnh/video quảng cáo 3D thường được ứng dụng trong quảng cáo bất động sản, ô tô, phim,…giúp nâng cao trải nghiệm cho người xem. Công nghệ này ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đấy. Nếu biết khai thác tốt, thương hiệu sẽ gặt hái được một số thành công nhất định.

Storytelling

Storytelling là một xu hướng bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2017 và cực kì phát triển cho đến nay. Nó giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thông qua những câu chuyện và những trải nghiệm xung quanh cuộc sống thay vì cứ “thao thao bất tuyệt” với những lời kêu gọi hành động mua hàng. Hãy kể một câu chuyện thú vị bằng cách sử dụng hình ảnh hay video nhắm vào một đối tượng cụ thể, có giai điệu và bối cảnh phù hợp. Bạn chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của khán giả.

Gần như, nếu các bạn là 1 doanh nghiệp hay 1 nhà quảng bá chuyên dụng mà không biết hay không áp dụng những Key Visual mới thì nguy cơ các bạn bị loại khỏi thị trường là khá cao. Hi vọng bài viết này của Adsplus sẽ giúp bạn hiểu được rõ Key visual là gì. Qua đó bạn có thể tạo ra những Key visual hoàn hảo. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ