Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản trong thời đại mới

Các nội dung chính

Cuộc “cách mạng công nghiệp 4.0” đã làm cho nền kinh tế có nhiều thay đổi đáng kể. Và kinh doanh bất động sản đã đến lúc chuyển mình. Nắm bắt kinh nghiệm kinh doanh bất động sản trong thời đại mới sẽ là một lợi thế nếu bạn đam mê lĩnh vực này.

kinh nghiệm kinh doanh bất động sản

Chọn tập trung vào một phân khúc

Rõ ràng khi lựa chọn một phân khúc và tập trung vào nó sẽ khiến bạn trở thành một chuyên gia. Khách hàng biết đến, tin tưởng bạn bởi kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu, sự am hiểu các vấn đề và là bạn chứ không ai khác. Từ đó, việc xây dựng thương hiệu và vị trí cá nhân trong ngành sẽ nhanh hơn.

kinh nghiệm kinh doanh bất động sản 01

Đầu tư kinh doanh bất động sản đang là thị trường rất sôi động

Khi đã xác định rõ ràng và định vị cụ thể, nó sẽ là kim chỉ nam cho việc bạn đề ra các chiến lược phát triển, xây dựng website, nhận diện chính xác và tập trung thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, chú ý chắt lọc thông tin phù hợp để tránh làm nhiễu loạn và mất đi hình ảnh chuyên gia trong mắt khách hàng.

Định hình rõ phân khúc

Muốn nắm và lựa chọn một phân khúc cụ thể tập trung đào sâu và trở thành chuyên gia cần phải định hình phân khúc thị trường rõ ràng. Hiện nay, thị trường được chia làm 4 loại chính:

Bất động sản giá rẻ

Phân khúc này đáp ứng số đông những khách hàng có giới hạn về tài chính. Khách hàng lựa chọn loại hình hình chủ yếu quan tâm đến giá cả – càng thấp càng tốt. Thị trường có xu hướng tăng cao về cung cầu. Mặt khác, số lượng môi giới cũng lớn vượt quá một dự án nên tỷ lệ cạnh tranh cao.

Bất động sản tầm trung

Cũng chủ yếu là chung cư nhưng được khách hàng đánh giá tốt bởi có nhiều sự lựa chọn hơn. Mật độ bất động sản này cũng rộng hơn và có nhiều dự án đang triển khai và đi vào hoạt động. Được đánh giá là tiềm năng nên thị trường này đang có những mặt cạnh tranh tăng cao. Khách hàng quan tâm ngoài giá cả thấp còn chú ý đến vị trí của dự án.

kinh nghiệm kinh doanh bất động sản 02

Định hình rõ các phân khúc thị trường giúp cụ thể hóa và đầu tư tập trung

Bất động sản cao cấp

Đang được xem là tâm điểm vì thị trường mở rộng hơn đến với người nước ngoài. Các dự án đều là chung cư và đua nhau cạnh tranh về tiện ích và chất lượng dịch vụ. Khách hàng phân khúc này cũng quan tâm về giá nhưng kỹ tính hơn trong việc lựa chọn, chú ý về vị trí, tiện nghi và đào sâu nghiên cứu.

Bất động sản VIP

Dạng phân khúc này bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố shophouse, căn hộ penthouse,… Đa phần khách hàng đều là tầng lớp thượng lưu. Cái họ quan tâm là giá trị nhận được không phải là giá cả. Sự cạnh tranh của thị trường này ở tính chuyên nghiệp, am hiểu sâu và thuyết phục của nhà đầu tư.

Biết cách đánh giá giá trị BĐS, cập nhật thị trường

Đầu tư bất động sản là một dạng đầu tư mang đầy thách thức và không ít rủi ro. Song giá trị mang lại là rất lớn nếu biết áp dụng đúng cách. Việc cần làm là xem xét kỹ lưỡng, chi tiết, am hiểu tường tận, chuyên sâu và bao quát. Đánh giá đúng giá trị, cập nhật xu hướng thị trường sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội và có lựa chọn đúng đắn. Tìm hiểu vị trí, nguồn gốc, cơ sở pháp lý, tham khảo thị trường, lắng nghe chuyên gia, tính toán, dự phòng các rủi ro,… Tất cả mọi quyết định đều phải có cơ sở và tính khả thi.

kinh nghiệm kinh doanh bất động sản 03

Cập nhật liên tục xu hướng thị trường & biết cách phân tích giá trị bất động sản

Xem thêm:

Thị trường luôn thay đổi khó lường, xu hướng này có thể đang tạo sốt cũng có lúc sẽ “đóng băng”. Luôn chủ động và linh hoạt là điều nhất thiết phải để tâm khi dấn thân vào lĩnh vực này.

Phát triển nền tảng Marketing online

Là một nhà đầu tư, không thể không biết cách phát triển sản phẩm của mình trên nền tảng marketing online trong thời đại 4.0. Tất nhiên không ngoại trừ lĩnh vực bất động sản. Mô hình kinh doanh giờ đây có nhiều thay đổi, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng công nghệ Big Data cho phép khai thác và lưu trữ không giới hạn dữ liệu khách hàng. Kết hợp với các công cụ tối ưu giúp các chiến lược marketing trở nên hiệu quả và tiết kiệm. Khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận với những thông tin chuẩn xác, rõ ràng và minh bạch.

marketing online

Phát triển nền tảng marketing online bất động sản để chiếm ưu thế trên thị trường

Xem thêm:

Đúc kết cho mình những kinh nghiệm kinh doanh bất động sản trong thời đại mới sẽ là hành trang bổ ích cho chặng đường sự nghiệp lâu dài trong cuộc đời của bạn. Những bước đi đầu tiên có cơ sở, vững chắc và hiệu quả sẽ là tiền đề phát triển về sau.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing Ngành Bất động sản. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ