Kinh nghiệm thực chiến marketing bất động sản hiện nay

Các nội dung chính

Marketing bất động sản trong bài viết sẽ giúp mọi người biết được các nội dung cần chuẩn bị. Theo từng giai đoạn một cách chi tiết, hãy cùng đọc qua bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Đầu tiên để bắt tay vào làm marketing bất động sản thì bạn cần có những kiến thức cơ bản. Về content, kinh nghiệm chạy facebook ads cơ bản, cách sử dụng các tool,…

Marketing Bất Động Sản ảnh 1

Marketing Bất Động Sản

Chuẩn bị nội dung giai đoạn viral

Đối với lĩnh vực Bất Động Sản thì mọi người nên viết cho mình các bài quảng cáo có dạng content kiểu : “Danh sách căn hộ quận 7 đáng sống nhất trong năm 2018”, “Top 5 căn hộ đẹp nhất khu vực quận 7”. Với dạng bài viết này mọi người sẽ kéo được traffic. Khách hàng quan tâm đến bất động sản, đặc biệt là khu vực quận 7. Sau đó dùng Facebook Ads và công cụ Google Remarketing. Giúp kéo khách về LandingPage đánh giá cho dự án của bạn.

Chuẩn bị nội dung giai đoạn “đánh giá và review”.

Bài viết chạy Remarketing mọi người nên viết cho mình content kiểu đánh giá khách quan về dự án hoặc cho review về dự án đó.

Ví dụ: Đánh giá dự án Millenium quận 4 dưới góc nhìn của các chuyên gia. Với dạng bài viết này một lần nữa dạy cho khách hàng biết dự án của mọi người đẹp và tốt như thế nào so với các dự án khác . Lúc này mọi người coi như đã lọc được thêm khách quan tâm nhiều hơn về dự án của mình. Sau đó cũng dùng Facebook Ads và công cụ Google Remarketing kéo khách về Landingpage. Giới thiệu chi tiết về dự án và bán hàng của bạn với thông điệp Remarketing thật hấp dẫn là “Nhận coupon ưu đãi”, “Nhận báo giá mới nhất”.

Đây là phần quan trọng nhất: Page bán hàng.

Nói là trang bán hàng nhưng trong bất động sản thì đây là bước làm mọi cách. Để ra được list khách hàng nhiều nhất có thể và sau đó ngồi chờ đội ngũ bán hàng chốt khách và hưởng tiền hoa hồng mà thôi. Trong bước này mọi người nhớ phải sử dụng Landingpage được thiết kế sao cho đẹp mắt và chuyên nghiệp một chút nhé. Nội dung chạy quảng cáo và call to action trong landingpage là phải đồng nhất với nhau.

Ví dụ: Nội dung mọi người chạy quảng cáo là “Nhận coupon ưu đãi ”. Thì trong Landingpage của mình các bạn phải đồng nhất call to action là ” Nhận coupon ưu đãi” nhé!

Nếu để quá nhiều call to action khác nhau. Thì khách sẽ bị loạn thông tin và khó để chấp nhận thông điệp quảng cáo của mình. Trong bước này mình bắt đầu sử dụng chat và tool. Để lấy thông tin khách hàng và giới thiệu, tư vấn trực tiếp với khách hàng trên landingpage bán hàng của mình. Phần mềm này cũng giúp tự động lấy được số điện thoại của khách nếu khách sử dụng 3G để vào Landingpage của mình.

Marketing Bất Động Sản ảnh 2

Marketing Bất Động Sản

Những bước trên đây là cách sử dụng Facebook và Google để tạo phễu và lọc khách hàng theo các tầng của chiến dịch. Rất mong sẽ giúp được mọi người một phần nào đó ko bị lãng phí traffic.

Cùng bắt tay vào làm ngay để có được một chiến lược marketing bất động sản một cách hiệu quả nhất nhé! Chúc mọi người thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ