Làm thế nào để chọn được lời quảng cáo đồ ăn thật hay ho?

Các nội dung chính

Đôi khi bạn nghe một giai điệu nào đó ngẫu nhiên và nó cứ lảng vảng trong tâm trí bạn từ điệp khúc, giai điệu, nhịp độ,… Khi bạn kinh doanh đồ ăn, bạn cũng cần có những lời quảng cáo đồ ăn hay để có thể đạt được hiệu quả như trên.

lời quảng cáo đồ ăn hay

Sự ngắn gọn, dễ nhớ và hiệu quả là những gì bạn cần phải làm. Lời quảng cáo đồ ăn hay sẽ hấp dẫn, thu hút được sự chú ý của khán giả mục tiêu. Đồng thời giúp họ tăng nhận thức về thương hiệu và tạo khẩu hiệu độc đáo giúp nhà hàng của bạn nổi bật. Đây cũng là cơ hội để lại dấu ấn khó phai mờ với người tiêu dùng. Bên cạnh đó là duy trì sự phù hợp trong một thị trường đang cạnh tranh nhau phát triển.

Khẩu hiệu cho nhà hàng

Khẩu hiệu hay lời quảng cáo cho một nhãn hàng là một cụm từ hay một câu bạn tạo ra. Để từ đây có thể mô tả những gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt. Khẩu hiệu của bạn sẽ được sử dụng xuyên suốt trong các kế hoạch quảng bá. Nên lưu ý nên gắn những lời quảng cáo đồ ăn cùng với âm nhạc giống như điệp khúc hay mở đầu của một bản nhạc. Khẩu hiệu hay sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cao. Đồng thời tạo ra sự liên kết tích cực với nhà hàng với khách hàng ở khắp mọi nơi.

Làm thế nào để tạo ra những lời quảng cáo hay ho cho nhãn hàng của bạn? 

Giống như cách bạn tạo ra một bài hát hay. Các yếu tố cần phải nằm ở đúng vị trí của nó. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải những mẫu quảng cáo của mình theo một công thức nào nhất định. Và khi sáng tạo khẩu hiệu cho những sản phẩm đồ ăn của mình bạn chú ý xem xét những yếu tố sau:

  • Đối tượng mục tiêu mà nhãn hàng đồ ăn của bạn hướng đến là ai?
  • Khẩu hiệu của bạn phải thể hiện được những giá trị mà thương hiệu bạn đem lại.
  • Nói lên quan điểm của bạn càng ngắn gọn càng tốt.
  • Gợi ý từ những mẫu lời quảng cáo  phổ biến đã có từ trước.

Có một công thức chung để những mẫu quảng cáo đồ ăn của bạn trở nên thú vị và dễ dàng viral hơn chính là sự ngắn gọn và linh hoạt. Bạn cũng phải xác định được sản phẩm của mình là gì và quan trọng nhất là bạn hiểu được khách hàng của mình.

Điều gì làm cho những mẫu quảng cáo của bạn trở nên phổ biến và hấp dẫn:

  • Khẩu hiệu của sản phẩm nên ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu
  • Khẩu hiệu phải cụ thể về sản phẩm đồ ăn bạn đang quảng cáo và giá trị bạn đem lại

Xem xét đối tượng khách hàng của bạn

Điểm hấp dẫn hàng đầu của nhà hàng thức ăn nhanh là sự tiện lợi. Biết rằng, các chuỗi làm việc để tạo ra các món ăn dễ ăn một cách vội vàng. Lý do là vì họ biết đối tượng của họ là ai. Chính là những bạn học sinh, sinh viên, hay những người đi làm không có thời gian và họ cần những bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi.

Khi lên kế hoạch cho bất kỳ chiến lược quảng bá cho nhà hàng nào. Điều quan trọng là phải nhận thức được đối tượng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến. Đa số các gia đình khách hàng của bạn có thường xuyên dùng bữa tại đây không? Điều này ảnh hưởng đến cách bạn thiết kế khẩu hiệu và xây dựng thương hiệu cho nhà hàng của mình.

Không sử dụng những mẫu quảng cáo chung chung

Nếu bạn quảng cáo đồ ăn của mình với mẫu câu “dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý”. Như vậy khách hàng sẽ không phân biệt được giữa thương hiệu của bạn với đối thủ. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo đảm bảo rằng những quảng cáo của bạn thể hiện được sự độc đáo. Thay vì chỉ nêu lên những gì khách hàng mong đợi. Xem sản phẩm đồ ăn của mình là gì và thông điệp dự định của bạn trước khi bạn quyết định một khẩu hiệu.

Giữ cho khẩu hiệu của bạn luôn ngắn gọn

Điều quan trọng là phải trực tiếp và đi thẳng vào vấn đề với ngôn ngữ của bạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo khẩu hiệu của bạn in sâu vào tâm trí khách hàng.Sử dụng các thủ pháp viết như ẩn dụ hoặc theo vần điệu sẽ giúp khẩu hiệu cuốn hút hơn. Điều này có thể không quá cần thiết để nói, nhưng bạn nên sử dụng những ngôn ngữ tích cực trong lời quảng cáo đồ ăn của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ