100+ lý do tại sao view YouTube của bạn không tăng

Các nội dung chính

Bạn có thể sở hữu nội dung hay nhất trên YouTube. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khiến mọi người không xem Video YouTube của bạn. Điều này vô tình lại khiến view YouTube của bạn lại không tăng.

Bạn có thể không đủ tương tác với người xem liên tục. Hay bạn không nhận được loại lượt xem chính xác cho thị trường ngách của mình. Nếu bất kỳ lý do nào nghe có vẻ đúng với bạn, thì bài đăng trên blog này là dành cho bạn

Internet có rất nhiều video mà mọi người xem, nhưng bạn không phải là một trong số họ. Bạn có thể nghĩ rằng đó là do nội dung của bạn không hấp dẫn. Hay bạn không có ngân sách để làm một video có giá trị sản xuất cao. Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều lý do khiến mọi người ngừng xem video của bạn trước khi họ bước qua tuổi 20. Dưới đây là hơn 100 lý do tại sao điều này có thể xảy ra với bạn. Cùng với đó là cách khắc phục nó để nhiều người bắt đầu xem hơn! Để từ đây bạn có thể tránh tình trạng view YouTube không tăng như trước đây.

Những lý do hàng đầu khiến view YouTube của bạn không tăng

  • Video của bạn không thú vị
  • Bạn không tải lên đủ thường xuyên hoặc ít tải lên
  • Tiêu đề video của bạn nhàm chán và không hấp dẫn
  • Bạn không có lời kêu gọi hành động trong phần mô tả của mình
  • Hình thu nhỏ quá nhiều pixel / không hiển thị nội dung đủ tốt
  • Video của bạn quá dài
  • Bạn không có đủ lượt xem trên kênh của mình
  • Bạn không sử dụng Hashtag (#) hoặc Hashtag (#) để phân loại video để nhiều người có thể tìm thấy chúng
  • Video của bạn bị mờ hoặc ánh sáng không tốt
  • Chất lượng âm thanh không tốt và bạn không sử dụng phụ đề cho người xem khiếm thính

Xem thêm:

  • Bạn đang không sử dụng đúng thẻ để mô tả video của mình
  • Bạn không có lời gọi hành động rõ ràng ở cuối video của mình
  • Hình thu nhỏ không khớp với nội dung của video
  • Không có phụ đề hoặc phụ đề chi tiết cho người xem bị khiếm thính
  • Bạn có số lượt xem thấp
  • Video của bạn có hình thu nhỏ gây hiểu lầm
  • Video của bạn không được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động
  • Tiêu đề không mô tả chính xác nội dung của video
  • Có quá nhiều video trên kênh của bạn giống với video này
  • Bạn đang nhắm mục tiêu một đối tượng không quan tâm đến chủ đề của bạn
  • Bạn đã không đưa vào một tiêu đề hấp dẫn
  • Chất lượng video kém và mọi người có thể thấy pixel và các phần mềm nén
  • có những tiếng ồn nền lớn khiến bạn khó nghe thấy bạn nói
  • Nội dung video của bạn không đủ hấp dẫn – chẳng hạn như chúng không dạy bất cứ điều gì mới

Xem thêm:

  • Bạn không nhận được đủ lượt xem
  • Không có lời kêu gọi hành động nào trong video. Vì vậy mọi người không biết họ nên làm gì tiếp theo
  • Hình thu nhỏ không khớp với nội dung video và trông không chuyên nghiệp
  • Bạn đã không đưa vào bất kỳ chú thích hoặc phụ đề nào cho người xem khiếm thính
  • Bạn không đăng video có liên quan đến khán giả của mình
  • Video của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Có nghĩa là mọi người không thể xem chúng khi di chuyển
  • Bạn không có lời gọi hành động rõ ràng ở cuối video. Vì vậy người xem không biết họ nên làm gì tiếp theo
  • Chất lượng âm thanh kém và giá trị sản xuất thấp khiến người xem khó nghe hoặc nhìn rõ bạn
  • Video của bạn quá dài (dưới 3 phút) và không có cách nào để biết một phân đoạn kết thúc và một phân đoạn khác bắt đầu.
  • Bạn đã không thêm phụ đề vào video của mình
  • Chất lượng âm thanh trên video của bạn không đủ tốt
  • Nội dung của bạn không thú vị hoặc hấp dẫn
  • Video của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động
  • Bạn đang sử dụng sai chiến lược tiếp thị
  • Bạn không có lời kêu gọi hành động ở cuối video của mình

Xem thêm:

  • Tiêu đề quá mơ hồ
  • Video của bạn quá dài hoặc quá ngắn – trung bình bạn nên tải lên các video 2-3 phút
  • Hình thu nhỏ không rõ ràng hoặc không khớp với nội dung của video
  • Tiêu đề video của bạn quá mơ hồ và không cho mọi người biết những gì họ mong đợi từ video của bạn
  • Vài giây đầu tiên của video của bạn không thú vị
  • Bạn có rất nhiều quảng cáo trước, trong và sau video của mình có thể gây mất tập trung cho người xem.
  • Mô tả không có từ khóa
  • Mọi người thấy nó nhàm chán hoặc không hữu ích
  • Quá nhiều từ khóa không liên quan đã được sử dụng trong tiêu đề và mô tả của video. Họ rất dễ cảm thấy nhàm chán
  • Họ không hiểu tại sao họ nên xem nó
  • Tiêu đề của bạn không có ý nghĩa hoặc chung chung
  • Hình thu nhỏ của bạn trông không chuyên nghiệp
  • Bạn đang không tối ưu hóa cho tìm kiếm
  • Video nói về điều mà không ai quan tâm
  • Đã có quá nhiều lượt thích nó trên YouTube
  • Video của bạn không hấp dẫn
  • Video quá ngắn
  • Quần áo hay đầu tóc của bạn không quan trọng như bạn nghĩ
  • Máy ảnh sai góc
  • Giao diện và trình bày nội dung không chuyên nghiệp.
  • Không đủ mục tiêu
  • Chất lượng kém và không có chỉnh sửa
  • Họ không biết bạn là ai
  • Chủ đề không làm họ quan tâm
  • Tiêu đề nhỏ và chất lượng kém
  • Hồ sơ chưa hoàn chỉnh
  • Lựa chọn danh mục kém
  • Từ khóa sai trong tiêu đề
  • Bạn cần kỹ năng nói tốt hơn
  • Bạn không thể chú ý đến chất lượng sản xuất
  • Bạn không có ánh sáng tốt

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ