Nền tảng TikTok cam kết bảo vệ người dùng đến cùng !

Các nội dung chính

Đối với nền tảng TikTok, ưu tiên hàng đầu là sự an toàn, bảo mật và quyền riêng tư của cộng đồng. TikTok luôn làm việc để nâng cao và thúc đẩy các nỗ lực bảo mật. Nhằm bảo vệ nền tảng này. Như một điểm đến cho sự thể hiện bản thân, sự sáng tạo và niềm vui. Đó là lý do tại TikTok tự hào thông báo. Đã chính thức được chứng nhận ISO 27001 tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, cùng với Singapore, Ireland và Ấn Độ sẽ sớm theo sau! Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn bảo mật thông tin được công nhận trên toàn cầu. Thể hiện sự đầu tư của TikTok vào con người, quy trình và công nghệ để giữ an toàn cho cộng đồng toàn cầu.

Một phần quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức an ninh toàn cầu đẳng cấp thế giới. Bao gồm kiểm tra khả năng phòng thủ của TikTok bằng cách hợp tác với các đối tác bên ngoài. TikTok tiếp tục hoan nghênh các chuyên gia về bảo mật, quyền riêng tư và chính sách. Đến xem xét mã và thuật toán của TikTok tại Trung tâm giải trình và minh bạch của TikTok.

Trong quá trình chứng nhận ISO. Các đánh giá viên bên thứ ba độc lập đã thực hiện một loạt các kiểm tra nghiêm ngặt. Để xác nhận các hoạt động kiểm soát, rủi ro và an ninh toàn cầu của TikTok đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Cốt lõi của việc này là đánh giá cách TikTok bảo vệ cơ sở hạ tầng, sự phát triển, hoạt động và dịch vụ của nền tảng TikTok.

Bao gồm

  • Thể hiện bằng chứng về việc triển khai và duy trì Hệ thống quản lý an toàn thông tin hiệu quả (ISMS) để bảo vệ dữ liệu
  • Xác thực một loạt các biện pháp kiểm soát bảo mật. Để cho thấy sự phù hợp của TikTok với các phương pháp bảo mật tốt nhất
  • Hợp tác đa chức năng giữa các nhóm bảo mật, CNTT, pháp lý, quyền riêng tư và nhân sự. Để xây dựng văn hóa nhận thức về bảo mật

Đạt được chứng chỉ ISO 27001 là một bước nữa trong hành trình bảo mật toàn diện. Và công việc quan trọng này đang diễn ra và sẽ luôn như vậy. TikTok vẫn tập trung vào việc đưa những nỗ lực của mình lên tầm cao mới. Để dẫn đầu ngành của mình bằng cách kiên trì đầu tư, lặp lại và duy trì các cam kết của mình. Nhằm để bảo vệ cộng đồng TikTok sôi động.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ