Nhìn thế giới của bạn theo cách khác với Playground và Google Lens trên Pixel 3

Các nội dung chính

Máy ảnh trên điện thoại đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta sử dụng nó để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng đối với chúng ta. Như những kỷ niệm với gia đình và những điều nhỏ nhặt mà chúng ta không muốn quên. Chẳng hạn như ghi chú viết tay hoặc vé đỗ xe. Và giờ đây, nhờ những tiến bộ trong thị giác máy tính, máy ảnh. Đã có thể hiểu thế giới của chúng ta và trợ giúp theo những cách mới. Cùng tìm hiểu Google Lens là gì thôi.

 Google Lens là gì ? - Nhìn thế giới của bạn theo cách khác với Playground và Google Lens trên Pixel 3

Google Lens là gì ?

Google Lens đã giới thiệu máy ảnh hữu ích nhất của mình trên Pixel 3 và Pixel 3 XL. Vì vậy bạn có thể biến thế giới của mình thành một sân chơi. Có thể làm được nhiều việc hơn với những gì bạn thấy.

Giới thiệu Playground, một cách mới để tạo và chơi

Từ việc tái hiện các cảnh trong “Star Wars: The Last Jedi” đến đi chơi với Eleven trong “Stranger Things”, bạn đã rất vui với AR Stickers. Google đang thực hiện một bước tiến lớn bằng cách giới thiệu Playground. Một chế độ mới trong máy ảnh Pixel để tạo và chơi với thế giới xung quanh bạn. Nó giúp bạn mở rộng trí tưởng tượng của mình đến một cảnh phim với các vai khách mời. Từ các siêu anh hùng yêu thích của bạn, các nhãn dán hoạt hình xung quanh bạn và các chú thích vui nhộn đưa các từ vào vị trí của hành động.

Playground

Playground mang đến cho bạn trải nghiệm AR mạnh mẽ hơn. Sử dụng AI để đề xuất nội dung thể hiện bản thân trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể làm cho ảnh và video của mình trở nên sống động hơn với Playmoji. Các nhân vật phản ứng với nhau và với bạn. Kể một câu chuyện phong phú hơn bằng cách thêm chú thích vui nhộn. Hoặc hình dán động mà bạn sẽ nhận ra từ Gboard.

Selfie

Giới thiệu Playground, một cách mới để tạo và chơi

Google Lens là gì ?

Bạn có thể chụp ảnh bằng camera sau (trái) hoặc chụp ảnh tự sướng bằng Playmoji phản hồi các biểu cảm trên khuôn mặt của bạn (phải).

Playground cũng hoạt động ở chế độ chụp ảnh tự sướng. Vì vậy giờ đây bạn có thể nâng cấp trò chơi chụp ảnh tự sướng của mình bằng cách đứng cạnh các nhân vật bạn yêu thích. Chẳng hạn như Người Sắt từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Các gói mới cho Thời tiết, Vật nuôi, Thể thao và Dấu hiệu cho phép bạn giải trí hàng ngày. Đến cuối năm nay, bạn sẽ có thể rèn luyện kỹ năng nhảy của mình với các bước nhảy từ Childish Gambino.

Selfie Playground - Google Lens là gì

Và đối với những khoảnh khắc bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu. Playground sẽ đưa ra các đề xuất theo thời gian thực để giới thiệu nội dung dựa trên khung cảnh bạn đang ở. Bạn có đang dắt chó đi dạo không? Đang nấu ăn trong nhà bếp? Làm vườn ở sân sau? Playground sử dụng Computer vision và machine learning nâng cao để đề xuất Playmoji, nhãn dán và chú thích có liên quan để đưa vào cảnh.

Playmoji

Sau khi bạn đã có được bức ảnh hoàn hảo của mình, việc chia sẻ với Playground thật dễ dàng. Chỉ với một vài thao tác chạm ngay từ máy ảnh.

Làm được nhiều việc hơn với những gì bạn thấy với Google Lens

Năm ngoái với Pixel 2, đã giới thiệu Google Lens. Để giúp bạn làm được nhiều việc hơn với những gì bạn thấy. Cho dù là tìm trang phục bạn thích, sao chép và tìm kiếm văn bản. Hay xác định chú chó dễ thương đó trong công viên. Năm nay, Google đã tích hợp nhiều Lens hơn vào Pixel 3 để có trải nghiệm nhanh hơn, hữu ích hơn.

Pixel 3

Lens đã là một cách tuyệt vời để gọi nhanh một số, truy cập URL, quét mã QR và thêm địa chỉ email vào danh bạ của bạn. Trên Pixel 3, Google sẽ giới thiệu Đề xuất Lens để đưa những tác vụ phổ biến này vào ngay máy ảnh Pixel chính. Chỉ cần hướng máy ảnh của bạn và chỉ với một lần nhấn, gọi hoặc lưu số điện thoại trên menu mang đi, gửi email ngay từ tờ rơi hoặc mở một địa chỉ trong Google Maps. Tất cả điều này được thực hiện trên thiết bị và tận dụng Pixel Visual Core. Vì vậy nó không yêu cầu kết nối internet.

Google cũng đã giúp bạn dễ dàng hơn để có được trải nghiệm Ống kính đầy đủ trên Pixel 3. Chỉ cần nhấn và giữ vào máy ảnh. Đó là một cách mới nhanh chóng và tiện lợi để truy cập Ống kính.

Pixel 3 - Google lens là gì

Cuối cùng, Google đang làm cho Lens có thể truy cập được từ màn hình ứng dụng gần đây trên Pixel 3. Vì vậy, bất kể bạn đang sử dụng ứng dụng nào, Lens đều có thể trợ giúp. Chỉ cần kéo lên từ nút trang chủ và nhấn và giữ một hình ảnh. Thật tuyệt khi bạn nhìn thấy một bộ trang phục mình thích trong khi duyệt web hoặc cuộn qua một ứng dụng.

Với Google Lens và Playground, máy ảnh của Pixel 3 cho phép bạn làm được nhiều việc hơn. Với những gì bạn thấy và tận hưởng niềm vui với thế giới xung quanh. Google Lens khả dụng trên tất cả các thiết bị Pixel. Với Playground trên Pixel 3 trước tiên và sắp có trên Pixel 1 và 2. Đặt hàng trước Pixel 3 hoặc tìm hiểu thêm trên Google Store.

Nguồn: Pixel – Google Lens

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ