Quy tắc mới của Google: Gmail, Photos và Drive của bạn có thể bị xóa vào tháng tới

Các nội dung chính

Quy tắc mới của GOOGLE sẽ được giới thiệu từ ngày 1 tháng 6. Điều này có nghĩa là một số người dùng có thể thấy Gmail, Drive và Photos của họ; có thể bị xóa khỏi các dịch vụ cực kỳ phổ biến này.

Google sẽ thay đổi mọi thứ kể từ ngày 1 tháng 6. Nó có thể có tác động lớn đến một số người dùng các dịch vụ Gmail, Photos và Drive phổ biến. Các điều khoản mới về cơ bản sẽ cho phép hãng công nghệ Mỹ xóa các tệp cá nhân; được lưu trữ trên máy chủ của mình mà không cần bất kỳ sự cho phép nào.

Quy tắc mới của Google: Gmail, Photos và Drive của bạn có thể bị xóa vào tháng tới

Google đã gửi mail cho người dùng

Bản cập nhật ấn tượng này được công bố lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2020. Với việc Google gửi email cho người dùng. Để giải thích những thay đổi sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào.

Quy tắc mới của Google

“Chúng tôi viết thư này để thông báo cho bạn biết rằng gần đây chúng tôi đã công bố các chính sách lưu trữ mới cho Tài khoản Google sử dụng Gmail, Google Drive (bao gồm Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Bản vẽ, Biểu mẫu và các tệp Jamboard) và / hoặc Google Photos để mang lại cho chúng tôi với các thông lệ trong ngành “, Google giải thích trong email mà Express.co.uk nhìn thấy.

Bây giờ, đối với bất kỳ ai có vô số email riêng tư; hoặc ảnh gia đình được lưu trữ trên Google. Điều này nghe có vẻ khá đáng sợ nhưng hy vọng, tác động sẽ ở mức tối thiểu. Google đã mang đến những thay đổi này; để cho phép nó thực hiện một số hoạt động dọn dẹp mùa xuân nghiêm trọng. Khi người dùng ngừng sử dụng các dịch vụ này và không bận tâm thông báo cho gã khổng lồ công nghệ.

Lưu ý

Để giải quyết vấn đề dữ liệu này. Google hiện đang cho người dùng hai năm để đăng nhập vào tài khoản của họ. Bất kỳ ai ở xa hơn 24 tháng sau đó đều có thể thấy mọi thứ biến mất khi Google có tùy chọn bắt đầu xóa nội dung.

“Nếu bạn không hoạt động trong 2 năm (24 tháng) trong Gmail, Drive hoặc Photos. Chúng tôi có thể xóa nội dung trong (các) sản phẩm mà bạn không hoạt động. Nếu bạn vượt quá giới hạn bộ nhớ trong 2 năm, chúng tôi có thể công ty cho biết sẽ xóa nội dung của bạn trên Gmail, Drive và Photos.

Người dùng sẽ nhận được nhiều thông báo trước khi ảnh chụp gia đình của họ được gửi đến thùng rác. Bất kỳ ai bị ảnh hưởng sẽ nhận được email thông báo. Rằng nội dung của họ có thể bị xóa, vì vậy họ sẽ có nhiều thời gian để sắp xếp mọi thứ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ