Các nội dung chính
Tết là khoảng thời gian người tiêu dùng bắt đầu chi nhiều tiền để mua sắm quần áo, thực phẩm, đồ dùng mới. Và với sự phát triển của công nghệ ngày nay thì việc mua sắm đã dần phát triển cao hơn. Không chỉ đơn thuần ra ngoài để mua đồ mà giờ đây người dùng đã có thẻ mua online và thanh toán bằng ví điện tử. Cũng chính từ đó mà xu hướng mua sắm Tết đã có phần thay đổi.
Hãy cùng tìm hiểu xem sự thay đổi đó đã chuyển biến như thế nào qua “Report Google Search 2020”. Và từ đó có thêm các thông tin để phân tích cho chiến dịch Tết 2021 sắp tới đạt Target.
Nội dung Report:
- Thống kê kết quả tìm kiếm về mua sắm
- Phân tích và đo lường các kết quả
- Ví điện tử
- Chiến dịch thương mại điện tử
- ….
Hãy đăng ký ngay theo form bên dưới để nhận ngay “Report Google Search Tết 2020”.
Với bảng báo cáo này sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng mua sắm Tết của năm 2020. Giúp bạn hoàn thiện chiến dịch để chạm đến đún insight khách hàng hơn. Tăng độ nhận biết và xây dựng hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn. Trở thành một dấu ấn trong tiềm thức của khách hàng.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật các bài viết mới từ Adsplus để biết truy cập vào các Report mới sắp tới về Insight Tết 2021 của đa dạng ngành. Giúp bạn có định hướng cho chiến dịch phát triển thành công hơn.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn