“Report Google Search” xu hướng tân trang ngày Tết

Các nội dung chính

Trước khi bắt đầu Tết, sẽ là khoảng thời gian mà người người nhà nhà đều bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Tân trang lại căn nhà của mình, bỏ đi những vật dụng cũ không cần thiết. Đặc biệt là mua sắm các vật dụng mới về để sử dụng. Vì người Việt chúng ta thường luôn có quan niệm rằng Tết là một khởi đầu mới nên mọi thứ đều phải mới. Nên xu hướng tân trang ngày Tết cũng từ đó phát triển mạnh. Vì vậy mà nhu cầu mua sắm trước luôn Tết tăng cao.

Để có thể hiểu rõ hơn về insight và những nhu cầu mua sắm vào ngày Tết. Thì hãy tìm hiểu ngay qua bài Report Google Search xu hướng tân trang ngày Tết. Để có thêm thông tin giúp phát triển chiến dịch cho Tết 2021 sắp tới hiệu quả hơn.

xu hướng tân trang ngày Tết - Report Google Search

Nội dung Report:

  • Nhu cầu gia tăng của Tết
  • Nghiên cứu và khảo sát về nhu cầu
  • Những vật dụng được tìm kiếm nhiều nhất
  • Top Trending tìm kiếm
  • Ý nghĩa từ các thương hiệu

Hãy đăng ký ngay theo form bên dưới để nhận ngay “Report Google Search Tết”.

Với bảng báo cáo này sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng mua sắm Tết của năm 2020. Giúp bạn hoàn thiện chiến dịch để chạm đến đún insight khách hàng hơn. Tăng độ nhận biết và xây dựng hình ảnh thương hiệu rộng rãi hơn. Trở thành một dấu ấn mạnh trong tiềm thức của khách hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật các bài viết mới từ Adsplus để biết truy cập vào các Report mới sắp tới về Insight Tết 2021 của đa dạng ngành. Giúp bạn có định hướng cho chiến dịch phát triển thành công hơn.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ