[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành chăm sóc nhà cửa

Các nội dung chính

Kênh Facebook là kênh phổ biến giúp người dùng nhận thức về nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc nhà cửa. Dưới đây là thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành chăm sóc nhà cửa giúp bạn hiểu rõ hơn xu hướng hiện tại.

thống kê facebook ngành chăm sóc nhà cửa

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành chăm sóc nhà cửa

Đối với các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, người dùng thường quan tâm đến tác dụng phụ. Bên cạnh đó, các thông tin về chất lượng sản phẩm sẽ tác động mạnh mẽ đến động lực mua hàng.

Không khuyến mãi và nguồn gốc không rõ ràng sẽ khiến người tiêu dùng hạn chế mua các sản phẩm chăm sóc nhà cửa. Thời gian vận chuyển lâu cũng là lý do khiến khách hàng cân nhắc trước khi mua sắm.

Sau khi mua sắm, người dùng mong muốn nhận các thông tin khuyễn mãi. Các thương hiệu đề cập đến nội dung này sẽ giúp gia tăng tỷ lệ mua lại.

Thống kê ngành chăm sóc nhà cửa

facebook

Giá cả hợp lý là nội dung thúc đẩy khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sự hiệu quả của chức năng sản phẩm cũng thu hút sự chú ý của người dùng. Các thông tin khuyến mãi và độ phổ biến của sản phẩm cũng góp phần thu hút người dùng mua sắm.

facebook ads

Nhưng khi ra quyết định mua hàng, nội dung liên quan đến an toàn thường là mấu chốt. Điều này cho thấy người dùng thường có xu hướng quan tâm đến sức khỏe của mình khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc nhà cửa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ