[EBOOK] Thống kê Facebook liên quan đến xu hướng ngành tài chính

Các nội dung chính

Thống kê về xu hướng mua sắm ngành tài chính trên Facebook sẽ giúp các Marketer biết được những nhu cầu của người dùng hiện nay. Các thống kê này sẽ giúp đưa ra các nhận định và giải pháp cho ngành này trong tương lai.

thống kê facebook ngành tài chính

Điền thông tin bên dưới để nhận ngay

EBOOK Thống kê Facebook ngành tài chính

Bất kể ngành hàng nào thì hành trình mua hàng của người tiêu dùng đều trải qua 4 giai đoạn:

  • Khám phá
  • Cân nhắc
  • Mua hàng
  • Sau mua hàng

Với ngành tài chính, người dùng thường tìm kiếm thông tin qua các kênh Online. Trong số đó, mạng xã hội là công cụ phát triển mạnh nhất ở ngành này.

Đứng sau mạng xã hội, ví điện tử cũng là một kênh được người dùng tìm kiếm thông tin về các dịch vụ tài chính. Đứng ở các vị trí tiếp theo là WOM và các nền tảng thương mại điện tử cũng được tin tưởng lựa chọn khi tham khảo thông tin. Một điều bất ngờ là việc tìm kiếm thông tin qua website hay app của các dịch vụ tài chính lại đứng ở vị trí cuối cùng.

Tổng quan về ngành tài chính

facebook

Trong giai đoạn khám phá, khi đề cập đến câu hỏi “Kênh nào giúp bạn biết đến dịch vụ tài chính?”. Có đến 66% người dùng lựa chọn mạng xã hội, trong đó Facebook chiếm đa số. Xếp vị trí thứ 2 và 3 là ví điện tử (50%) và tìm kiếm trực tuyến (45%). Đứng vị trí cuối cùng là 28% lựa chọn là ứng dụng.

facebook

Khi đến giai đoạn cân nhắc thì mạng xã hội không còn là kênh được tin tưởng. Đứng đầu trong bảng khảo sát là Google với 54%, Tiếp theo đó là Website của các nhà cung cấp dịch vụ tài chính với 51%. Đứng ở vị trí cuối cùng là trang zalo của doanh nghiệp với 19%.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ