TikTok có tiếp tục tăng trưởng khi xoay chuyển đầu não mới

Các nội dung chính

Công ty đã thông báo rằng họ đã bổ nhiệm Shouzi Chew làm CEO TikTok. Anh gia nhập công ty vào đầu năm nay với tư cách là giám đốc tài chính của ByteDance. Chủ sở hữu người Trung Quốc của TikTok. Theo hồ sơ trên LinkedIn, ông từng là giám đốc điều hành cấp cao nhất của Xiaomi. Hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc.

TikTok có tiếp tục tăng trưởng khi xoay chuyển đầu não mới

TikTok đã bổ nhiệm Shouzi Chew có trụ sở tại Singapore. Từ Giám đốc tài chính của công ty mẹ ByteDance, làm Giám đốc điều hành (CEO TikTok) mới.

Ngoài ra, như một phần của cái mà TikTok gọi là “tái tổ chức chiến lược”. Vanessa Pappas, người đã từng là Giám đốc tạm thời của TikTok kể từ tháng 8 năm 2020. Sẽ đảm nhận vai trò COO của TikTok, tiếp tục với trách nhiệm hiện tại của mình.

Lãnh đạo thay đổi

Sự thay đổi lãnh đạo của TikTok sau sự ra đi vào tháng 8 của cựu Giám đốc điều hành TikTok. Và Giám đốc điều hành của ByteDance Kevin Mayer. Người đã từ chức chưa đầy 4 tháng trong bối cảnh chính quyền Trump áp lực buộc TikTok phải bán bớt hoạt động kinh doanh tại Mỹ của mình.

Vào tháng 11, Mayer gia nhập Access Industries. Chủ sở hữu phần lớn của Warner Music Group. Với tư cách là “cố vấn truyền thông cấp cao”.

Trước khi gia nhập ByteDance vào đầu năm nay. Shouzi Chew đã nắm giữ một số vai trò cấp cao với “nhiệm vụ toàn cầu trong cộng đồng đầu tư và công nghệ”, TikTok nói.

Vào năm 2013, anh đã lãnh đạo một nhóm trở thành một trong những nhà đầu tư sớm nhất vào ByteDance.

Pappas có trụ sở tại Los Angeles đã gia nhập TikTok vào cuối năm 2018. Sau một thời gian dài làm việc trong không gian nền tảng video, gần đây nhất là YouTube.

Tháng trước, có báo cáo rằng vào cuối tháng 10, TikTok có 732 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) trên khắp thế giới và hơn 100 triệu MAU ở Hoa Kỳ.

Tháng trước, cũng biết được rằng 732 triệu người dùng đó xem ứng dụng này trung bình 89 phút mỗi ngày.

Yiming Zhang người sáng lập TikTok chia sẻ

Yiming Zhang, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của ByteDance. Đã cho biết: “Đội ngũ lãnh đạo của Shou và Vanessa tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững.

“Shou mang lại kiến ​​thức sâu sắc về công ty và ngành, từng lãnh đạo một nhóm nằm trong số những nhà đầu tư sớm nhất của chúng tôi và đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ trong một thập kỷ.

“Ông ấy sẽ bổ sung thêm chiều sâu cho nhóm, tập trung vào các lĩnh vực bao gồm quản trị công ty và các sáng kiến ​​kinh doanh dài hạn.”

Yiming nói thêm: “Vanessa đã cung cấp khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và sẽ tiếp tục giám sát danh mục trách nhiệm hiện tại của cô ấy, bao gồm cả việc quản lý tất cả các hoạt động chính của nền tảng”.

CEO TikTok, shouzi Chew

Giám đốc điều hành TikTok, Shouzi Chew, cho biết: “Thật khiêm tốn khi được giao trọng trách này và được hợp tác với những nhà lãnh đạo vĩ đại như Vanessa. Để thúc đẩy sự phát triển chưa từng có của TikTok. Với tư cách là ngôi nhà toàn cầu cho nội dung truyền cảm hứng và sáng tạo.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ quản lý chuyên sâu và mạnh mẽ của mình khi chúng tôi tạo tiền đề cho giai đoạn thành công tiếp theo của TikTok.”

TikTok COO Vanessa Pappas. Nói thêm: “Thật sự rất vui khi có cơ hội hỗ trợ cộng đồng sáng tạo và truyền cảm hứng nhất hiện có. Đồng thời được làm việc cùng với nhóm quản lý hoàn toàn tin tưởng vào cộng đồng đó.

“Tôi rất vui được làm sâu sắc thêm mối quan hệ đối tác của mình với Shou. Phát triển một nền tảng TikTok thậm chí còn phong phú hơn để cung cấp cho mọi người trên khắp thế giới một trải nghiệm thú vị và có ý nghĩa. Hành trình TikTok chỉ mới bắt đầu. ”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ