TikTok ra mắt cách xem lại video đã lướt trên trang For You

Các nội dung chính

Nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng TikTok đã đưa ra các cập nhật liên tục. Và hai cập nhật đáng chú ý nhất là cách xem lại video đã lướt trên TikTok và lưu video vào mục nháp.

cách xem lại video đã lướt trên tiktok

Đã bao giờ bạn cuộn ngược lại trang For You trong TikTok để tìm video mà mình đã xem. Tuy nhiên, bạn đã đi quá xa và sau đó bạn làm mới trang và mất hoàn toàn dữ liệu. Đừng lo lắng, TikTok đã cho ra mắt cách xem lại video đã lướt cho người dùng.

tiktok video

Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi @ al__hilaal7. TikTok hiện đang thử nghiệm một cách mới cho phép bạn hoàn tác việc làm mới nguồn cấp dữ liệu của mình.

Đó là một chức năng khá nhỏ, nhưng có thể giúp ích rất nhiều. Đặc biệt, khi bạn đang tìm kiếm một video đó trong nguồn cấp dữ liệu của mình.

Tính năng “Bản nháp đã đăng”

TikTok cũng đã bắt đầu tung ra một tính năng mới dành cho người sáng tạo có tên là ‘Bản nháp đã đăng’. Tính năng này sẽ tự động tạo một bản sao của video bạn đã đăng gần đây nhất. Sau đó, TikTok sẽ lưu trữ nó trong thư mục ‘Bản nháp’ của bạn trong ứng dụng.

Tính năng này sẽ giúp bạn cập nhật clip với các chỉnh sửa và thay đổi nhỏ dễ dàng hơn. Đó là do bạn đã có phiên bản clip đã tải lên trong bản nháp của mình để chỉnh sửa thay vì phải làm lại toàn bộ.

Nền tảng sẽ lưu bản nháp video của bạn trong vòng 3 ngày sau khi đăng. Vì vậy nếu có thay đổi bạn chỉ cần cập nhật, xuất bản lại một cách nhanh hơn trước.

Mặc dù đây không phải là bản cập nhật tính năng chính trên TikTok. Tuy nhiên, các bản cập nhật này có thể rất hữu ích cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ