Ra mắt tính năng Chrome Book của Google giúp kết nối dễ dàng hơn

Các nội dung chính

Google đã và đang làm việc trên các tính năng mới của Android và Chrome book. Hành động này nhằm thu hẹp khoảng cách giữa điện thoại và máy tính xách tay nhiều hơn. Vừa qua, phiên bản ChromeOS 103 ra mắt với một số tính năng để cải thiện cách Chromebook kết nối với điện thoại Android.

chrome book

Tính năng Trung tâm điện thoại của ChromeOS, được công bố vào năm 2021. ChromeOS hiện đang có một bổ sung ảnh mới gần đây. Với bản cập nhật 103 ChromeOS, bạn sẽ có thể nhanh chóng truy cập vào những bức ảnh mới nhất mà bạn đã chụp trên điện thoại của mình bên trong Trung tâm điện thoại. Đó là một cách dễ dàng để tránh gửi ảnh cho chính bạn qua email hoặc phải truy cập vào Google Photos để tìm ảnh gần đây của bạn. Nó thậm chí hoạt động nếu bạn ngoại tuyến.

chrome book

Kết nối Chrome book với mạng Wi-Fi lưu trên Android

Google cũng đang cải thiện tính năng Chia sẻ lân cận. Tính năng này sẽ kết nối Chromebook với bất kỳ mạng Wi-Fi nào đã lưu trên điện thoại Android. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn nếu bạn bè hoặc thành viên gia đình có Chromebook và cần kết nối với Wi-Fi của bạn. Tính năng này được xem như tương tự với cách Apple kết nối các thiết bị iOS và máy Mac để dễ dàng chia sẻ mật khẩu Wi-Fi.

Trên thực tế, các bản bổ sung ChromeOS mới của Google là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn. Đó là phù hợp với việc tích hợp hệ sinh thái của Apple và Liên kết điện thoại của Microsoft. Google gọi sáng kiến ​​của mình là “Better Together”. Trong suốt năm 2022, họ sẽ tung ra các tính năng phần mềm mới. Phần mềm này sẽ cải thiện cách tất cả các thiết bị Android, Chromebook và kết nối Bluetooth hoạt động cùng nhau.

Google đang làm việc trên một hệ thống tổng hợp. Nó sẽ giúp ứng dụng nhắn tin trên điện thoại của bạn có thể được sao chép trên Chromebook. Nó đồng thời cho phép truy cập trực tiếp vào các ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba như WhatsApp và Telegram trên Chromebook.

google

“Ghép nối nhanh” của Google cũng sẽ giúp ghép nối tai nghe Bluetooth dễ dàng hơn

Chromebook sẽ tự động phát hiện khi có cặp tai nghe Bluetooth mới ở gần. Sau đó, Chrome book sẽ thông báo bật lên sẽ giúp bạn dễ dàng ghép nối. Nó tương tự như ghép nối dễ dàng có sẵn trong Windows hoặc với AirPods trên máy Mac.

Google cho biết rằng nhiều tính năng “Better Together” sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Các tính năng này sẽ “chia sẻ nhiều thông báo thú vị hơn về Chromebook vào mùa hè 2022”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ