10+ tool edit hình miễn phí giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn

Các nội dung chính

Các tool edit hình trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây. Các ứng dụng chỉnh sửa sẽ giúp hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Dưới đây là 10+ tool edit hình miễn phí mà bạn nên quan tâm.

tool edit hình

Điền ngay thông tin để tải ngay

Tổng quan 10+ tool edit hình miễn phí

1. Snapseed

Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Thêm vào đó, ứng dụng này còn có giao diện đơn giản cho mọi người dùng. Snapseed được ví von là Photoshop dành cho thiết bị di động. Người dùng chuyên và không chuyên đều có thể sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh trông chuyên nghiệp hơn.

2. VSCO

VSCO được đánh giá là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể chỉnh sửa với bộ lọc đa dạng, công cụ chỉnh sửa đa dạng. Thêm vào đó, VSCO sẽ cung cấp các bộ lọc mang hơi hướng cổ điển hơn. Người dùng thậm chí còn có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội từ VSCO.

3. Prisma

Prisma là ứng dụng giúp biến hình ảnh của bạn thành hình vẽ. Nó sẽ giúp bạn biến ảnh của người dùng thành “bức tranh” và “bản vẽ” nghệ thuật. Không những thế, Prisma còn sở hữu hơn 500 bộ lọc hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng còn sỡ hữu các tính năng độc đáo của các ứng dụng khác nhau. Do đó, đây là ứng dụng gây sốt trong cộng đồng mạng xã hội.

4. Adobe Photoshop Express

Adobe Photoshop Express là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá là toàn diện nhất hiệu nay. Ứng dụng này được ưa chuộng bởi người dùng chuyên nghiệp do sở hữu nhiều bộ lọc, nhãn dán, và các công cụ chỉnh sửa. Đây được xem là công cụ chỉnh sửa ảnh tốt nhất của Photoshop.

5. Foodie

Foodie là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến nhất của giới trẻ hiện nay. Người dùng có thể tạo ra các hình ảnh thu hút thông qua bộ lọc chất lượng. Foodie hiện đang sở hữu 30 bộ lọc và tính năng chỉnh sửa đỉnh cao. Ứng dụng này sẽ giúp đưa hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới.

Xem thêm:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ebook Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ