Tuyệt chiêu tối ưu ngân sách Google AdWords

Các nội dung chính

Tối ưu ngân sách Google Adwords mà vẫn đạt hiệu quả cao là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ với nguồn ngân sách hạn hẹp. Thì việc tiếp tục mức quảng cáo hàng tháng là một câu trả lời khó khăn. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn một số tuyệt chiêu chạy quảng cáo Google tiết kiệm chi phí. Mà vẫn hiệu quả.

Tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords 01

Tuyệt chiêu tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords

Chọn đúng thị trường mục tiêu

Tối ưu ngân sách quảng cáo Google Adwords là một đều cần làm đầu tiên của mỗi doanh nghiệp. Nếu như không muốn mất  nhiều chi phí. Trong trường hợp, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp nằm trên địa bàn nào đó thì không nên đầu tư vào quá nhiều khu vực một lúc, điều đó vừa lãng phí mà không hiệu quả.

Khoanh vùng đúng thị trường mục tiêu

Thay vào đó, bạn nên tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể sử dụng tính năng Zipcode. Để hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách hàng thuộc khu vực mà bạn nhắm vào. Việc này giúp bạn khoanh vùng được vị trí hiển thị quảng cáo. Đặc biệt tiết kiệm thời gian và ngân sách. So với việc bạn chạy quảng cáo dàn trải trên nhiều địa điểm khác nhau.

Tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords 03

Tuyệt chiêu tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords

Lựa chọn từ khóa thích hợp

Để tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords thì từ khóa đóng vai trò quan trọng. Vì thông qua từ khóa, người dùng sẽ tiếp cận và tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh hơn. Do đó, lựa chọn từ khóa thích hợp và tốt không chỉ giúp bạn đem lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Xem thêm:

Kinh nghiệm cho bạn khi lựa chọn từ khóa là nên hướng đến những dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp. Để khách hàng dễ tìm kiếm nhất. Thông thường, từ khóa dài, diễn tả đầy đủ sẽ có giá thầu thấp. Mà tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, vì vậy, bạn nên nhắm vào những kiểu từ khóa này.  

Tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords 02

Tuyệt chiêu tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords

Lựa chọn thời điểm hiển thị thích hợp

Đối với những doanh nghiệp sử dụng nguồn ngân sách dồi dào thì họ có thể sử dụng hiển thị quảng cáo 24/24. Nhưng nếu bạn chạy quảng cáo với nguồn ngân sách hạn hẹp thì nên lựa chọn thời gian thích hợp để hiển thị quảng cáo. Tùy vào thời điểm mà quảng cáo đem lại hiệu quả cao hơn, bởi nếu bạn lựa chọn khung giờ hạn chế lượng truy cập thì sẽ rất uổng phí ngân sách và hiệu quả không cao.

Thời gian thích hợp nhất để hiển thị quảng cáo là những giờ cao điểm. Hay trong giờ hành chính thì quảng cáo sẽ đem lại hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn nên cân nhắc xem khách hàng của mình là ai. Để lựa chọn thời gian hiển thị quảng cáo cho phù hợp. Cách này sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords rất tốt. Mà đem lại hiệu suất bán hàng cao hơn.

Xem thêm:

Chọn thiết bị quảng cáo

Như bạn đã biết, quảng cáo Google được hiển thị trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính, … trong đó hình thức di động là thiết bị mà bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Bởi nội dung của quảng có sẽ bị hạn chế trên thiết bị này. Vì vậy, người dùng sẽ rất khó có thể thấy quảng cáo của bạn. Và sẽ gây cản trở cho việc truy cập cùng như đặt hàng và thanh toán.

Xem thêm:

Với những tuyệt chiêu tối ưu ngân sách quảng cáo Google AdWords trên đây, chúng tôi mong rằng bạn sẽ áp dụng có hiệu quả vào quảng cáo của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ