YouTube ra mắt phân tích UI trên ứng dụng YouTube Studio

Các nội dung chính

YouTube đã cập nhật giao diện mới cho ứng dụng YouTube Studio trên thiết bị di động. Bản cập nhật này giúp bạn dễ dàng xem tất cả các thông tin chi tiết và điểm dữ liệu chính trên trang nhất của ứng dụng.

ứng dụng youtube studio

Định dạng được cập nhật giúp cung cấp thông tin chi tiết tức thì hơn về hiệu suất kênh. Bên cạnh đó là các ghi chú cụ thể về cách các video gần đây nhất của bạn đang hoạt động trong ứng dụng. Mỗi phần cũng có thể được mở rộng để cung cấp thêm dữ liệu.

Xem thêm:

Bản cập nhật ứng dụng YouTube Studio giúp dễ dàng nắm bắt các xu hướng và cơ hội

Thêm vào đó, ứng dụng còn cung cấp thêm bối cảnh về nơi bạn nên tập trung nỗ lực phát triển của mình.

Đây không phải là thay đổi lớn vì tất cả dữ liệu cơ bản đã có sẵn trong ứng dụng. Nhưng một lần nữa, nó có thể giúp bạn nắm bắt những thay đổi và xu hướng chính của người xem. Bên cạnh đó, bản cập nhật này còn hỗ trợ khả năng phân tích của bạn.

Ở một khía cạnh khác, YouTube cũng đã thông báo rằng Super Thanks hiện có sẵn cho video tải lên theo yêu cầu (VOD) ở hơn 30 quốc gia. Điều đó sẽ cung cấp một cách khác cho những người sáng tạo trong chương trình YPP để tạo doanh thu trực tiếp từ các clip của họ. Cùng với đó là các tùy chọn quyên góp hiện có sẵn ở Livestream và Shorts.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về YouTube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ