Ngừng tự trách bản thân và loại bỏ ngay các gen xấu của bạn

Các nội dung chính

Nếu bạn đang tự trách bản thân về sự thất bại, sai lầm khi kinh doanh. Thì bài viết này chính là liều thuốc giúp bạn vực dậy tinh thần kinh doanh. Để phát triển bản thân mạnh mẽ hơn, đạt nhiều thành công hơn.

Ngừng tự trách bản thân và loại bỏ ngay các gen xấu của bạn

Xây dựng tinh thần kinh doanh

Biểu sinh học (Epigenetics) có lẽ là một trong những khám phá mới mang tính cách mạng và thú vị nhất trong khoa học trong thế kỷ 21.

Điều thực sự có nghĩa là hầu hết các gen thực sự có một công tắc điều chỉnh độ sáng hơn một chút. Bạn có thể bật chúng lên, bạn có thể biến chúng xuống. Điều này có nghĩa là mọi người thực sự mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì họ nghĩ.

DNA của bạn không phải là số phận của bạn

tinh thần kinh doanh loại bỏ GEN xấu

Loại bỏ GEN xâu để xây dựng tinh thần kinh doanh

Nessa Carey, tác giả của ‘Cuộc cách mạng biểu sinh’

Mọi người đều biết về di truyền học. Đó là DNA của bạn, đó là gen của bạn. Và chúng tôi đã từng nghĩ rằng đó gần như là số phận của bạn. Và bây giờ chúng ta biết rằng, điều đó không đúng. Thực ra của họ là một lớp thông tin khác được gọi là di truyền biểu sinh. Và đó là cách mà gen và môi trường nói chuyện với nhau.

Có một cách để nghĩ rằng mã di truyền DNA giống như một kịch bản cho một vở kịch. Và nếu bất kỳ ai đã từng tham gia một vở kịch và đang diễn tập, bạn sẽ biết rằng bản sao kịch bản của bạn sẽ kết thúc với rất nhiều ghi chú sau vở kịch, nơi bạn đưa thêm thông tin như ‘sân khấu còn lại’. Đó là loại hệ thống biểu sinh. Nó giống như tất cả những ghi chú bổ sung cho bạn biết cách sử dụng tập lệnh.

Để nâng cao sức mạnh của bản thân thông qua di truyền biểu sinh, một trong những điều bạn có thể làm là suy nghĩ về cách này: tâm trí, miệng và cơ bắp.

Bây giờ chúng tôi có nghiên cứu cho thấy. Rằng khi bạn thực hiện hòa giải một cách thường xuyên, bạn sẽ giảm lượng viêm trong toàn bộ cơ thể con người. Viêm là cơ sở của tất cả các bệnh.

Bạn có thể tưởng tượng mối liên hệ giữa suy nghĩ và gen của bạn không?

Pamela Peeke, Phó giáo sư y khoa, Đại Học MaryLand - xây dựng tinh thần kinh doanh
Pamela Peeke, Phó giáo sư y khoa, Đại Học MaryLand

Về phần Cơ bắp

Hãy lấy mọi người trong một thí nghiệm, những người có biểu hiện rất lớn của gen béo phì. Chúng tôi đã cho họ đi bộ với số lượng thô khoảng một giờ một ngày. Vào cuối sáu tháng, chỉ một lần can thiệp đó, đã làm giảm 40% sự biểu hiện của gen đó.

Vậy tôi yêu nên cầu bạn làm gì?

Đứng dậy và đi bộ!

Bởi vì bạn càng làm như vậy, bạn càng thuyết phục các gen của bạn thay đổi để gửi đi một thông điệp mới. Thay vì nói, ‘béo phì, béo phì’. Bây giờ nó nói, ‘giảm mỡ cơ thể, trở nên khỏe mạnh hơn’.

Về phần miệng

Trong các thí nghiệm, phát hiện ra rằng chỉ ăn toàn bộ những thực phẩm tuyệt vời, tự nấu ăn, hãy suy nghĩ triệt để !. Và không chỉ ném một số thực phẩm chế biến vào lò vi sóng cả ngày.

Đó là những gì bạn cần. Đoán xem điều gì khác là quan trọng? Sự kết nối của con người, ngay cả khi chỉ là với người lạ, khiến ai đó mỉm cười, giúp bạn thực sự ảnh hưởng đến các gen gây viêm, những gen mà bạn muốn kiểm soát.

Về tâm trí

Mọi người luôn hy vọng rằng một cái gì đó như di truyền biểu sinh sẽ mang lại cho chúng ta một phương pháp chữa bệnh kỳ diệu nào đó. Và e rằng mọi chuyện sẽ không như vậy. Bạn không thể thực sự tách biệt biểu sinh và lối sống. Họ làm việc cùng nhau.

Lối sống có ảnh hưởng rất lớn đến biểu sinh. Nhưng cũng có những cách nhân tạo để thay đổi biểu hiện gen.

Có một số bệnh ung thư mà chúng ta biết rằng hệ thống biểu sinh đã hoạt động sai. Và chúng ta có thể sửa đổi hệ thống biểu sinh bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc biệt để làm điều đó.

Nhưng những thay đổi biểu sinh không giống như đột biến gen.

Đột biến là một sự thay đổi trong trình tự DNA. Khi có sự thay đổi biểu sinh, không có gì xảy ra với chính DNA. Đột biến là sự kiện khá hiếm. Những thay đổi biểu sinh là vô cùng phổ biến.

Bất cứ lúc nào bạn tự hỏi mình, ‘Có quá muộn cho tôi không?’
Câu trả lời phải là ‘Chưa bao giờ, chưa bao giờ là quá muộn.

“Tôi đã chứng kiến ​​những phép lạ nhỏ xảy ra khi mọi người chỉ đơn giản là loại bỏ những thói quen cũ rất ít bị hủy hoại và xoay chuyển nó.”

Một số dẫn chứng

Một số nghiên cứu cho rằng những thay đổi biểu sinh có thể được truyền lại cho các thế hệ sau. Các thí nghiệm có kiểm soát trên chuột đã chứng minh tác dụng của chấn thương giữa các thế hệ. Nhưng vẫn cần nhiều nghiên cứu hơn để hỗ trợ ý tưởng ở người.

Bạn có thể chỉ có thể hiển thị nó ở cấp độ dân số hơn là đối với một cá nhân. Dữ liệu tốt nhất cho điều này xảy ra ở con người là từ thời kỳ được gọi là Mùa đông đói của Hà Lan trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

20.000 người vừa chết vì đói và nhiều người khác có thể sống sót nhưng họ đang ăn 500 calo mỗi ngày.

Điều gì đã xảy ra với tất cả các thế hệ liên quan đến những người này? Hóa ra họ có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn nhiều. Và cũng có vấn đề về dinh dưỡng.

Trong tương lai, chúng ta sẽ bắt đầu hiểu các mối liên hệ thực sự giữa hệ thống biểu sinh và những gì đang xảy ra trong não của chúng ta. Đặc biệt là sức khỏe tinh thần và cảm xúc của chúng ta.

Tại sao mọi người trở nên chấn thương ? Tại sao mọi người phát triển những thứ như rối loạn căng thẳng sau chấn thương ?

Hãy nghĩ về Epigenetics và trao quyền. Quyền năng lựa chọn cách sống lâu, sống khỏe và sống để đạt thành công.

Hy vọng, với những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể rèn luyện bản thân nhiều hơn để loại bỏ được Gen xấu. Việc xây dựng tinh thần kinh doanh là vô cùng quan trọng để đạt được thành quả tốt nhất.

Nguồn: BBC REEL

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ