Youtube ra mắt tính năng tạo đoạn video trực tiếp trên nền tảng

Các nội dung chính

YouTube đang giới thiệu một tính năng mới: Clip. Tính năng này hiện đang được thử nghiệm nhưng về cơ bản cho phép bạn quay video hoặc luồng trực tiếp trên YouTube. Bên đó bạn có thể cắt và tạo các đoạn video ngắn hơn trên YouTube. Đây là mọi thứ bạn cần biết về cách hoạt động của clip trên YouTube.

tạo đoạn video trên youtube

Tính năng YouTube Clip là gì?

YouTube cho biết cả người sáng tạo và người xem đều muốn ghi lại các đoạn video để họ có thể chia sẻ chúng với những người khác. Do đó, nó hiện đang thử nghiệm tính năng cắt để tạo đoạn trên YouTube. Tính năng này sẽ bắt đầu từ ngày 28/1/2021 – nhưng chỉ thử nghiệm với một nhóm nhỏ người sáng tạo.

Bạn đã bao giờ xem một đoạn video dài 30 phút hoặc dài hơn thế trên YouTube. Và bạn bật cười với khoảnh khắc 10 giây trong đó chưa? Trước đây, bạn phải lưu toàn bộ video để giữ lại khoảnh khắc thú vị đó. Tuy nhiên, điều đó thật cồng kềnh. Tuy nhiên, hiện tại bạn đã có thể cắt đoạn video thú vị và chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện tại, bạn đã có thể làm điều đó với YouTube Clip.

youtube clip

Bạn tạo và chia sẻ clip YouTube như thế nào?

Người sáng tạo và người xem có thể tạo đoạn video trên YouTube bằng cách chỉ cần nhấp vào biểu tượng clip mới nằm giữa nút không thích và nút chia sẻ bên dưới trình phát video. Hãy nhớ rằng tính năng này hiện bị giới hạn cho máy tính để bàn và thiết bị Android. YouTube cho biết sắp có thử nghiệm cho các thiết bị iOS.

Các clip trên YouTube có thể dài từ 5 giây đến 60 giây. Khi bạn cắt một video hoặc luồng trực tiếp, bạn sẽ cần đặt tên cho nó. Sau đó YouTube sẽ tạo một địa chỉ URL mới cho clip. Bạn có thể sao chép, nhúng hoặc gửi clip qua mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Reddit. Bạn thậm chí có thể gửi email cho nó.

tạo đoạn video trên youtube

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ