Các chuyên gia từ Microsoft và Bing đã khái quát trong 3 chữ P…

Sự phát triển của Internet of Things (Internet kết nối mọi thiết bị và những thứ xung quanh chúng ta) cùng với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng hoàn thiện đã giúp tách việc tìm kiếm không còn phụ thuộc quá nhiều vào màn hình máy tính và các thiết bị di động.

Để cho chúng ta một bức tranh toàn cảnh và chi tiết về tương lai của tìm kiếm, các chuyên gia từ Microsoft và Bing đã khái quát trong 3 chữ P.

1, Personal: Khách hàng ngày càng khó tính hơn và họ mong muốn nhận được những thông tin có độ tương thích cao với nhu cầu tìm kiếm của họ. 75% người dùng cảm thấy khó chịu khi tìm kiếm đưa lại những kết quả không hữu ích với cá nhân họ. Nhưng đừng quá lo lắng vì có một điều đáng mừng là tỉ lệ lỗi tìm kiếm bằng giọng nói đang được giảm xuống còn 5.9%, đây có thể là cách mới để các thương hiệu cải thiện trải nghiệm cá nhân trong khi tìm kiếm của khách hàng.

2, Pervasive: Tới năm 2020, sẽ có khoảng 50 tỷ thiết bị kết nối internet được đưa vào sử dụng trên toàn cầu. Chính điều này khiến khách hàng mong muốn nhiều cách để tương tác & tìm kiếm liên tục với chúng

3, Predict: Các công ty sẽ có thể dựa trên những dữ liệu tìm kiếm của khách hàng để đưa ra chính xác chân dung, thói quen và hành vi của khách hàng, từ đó chủ động dự đoán và đưa ra những nội dung tìm kiếm mà người dùng cần.

Nguồn: DigiPencil MVV

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ