Hướng dẫn bạn chọn đối tác bên thứ ba uy tín của Google Adwords

- 623 lượt xem 249 lượt tải

Giới thiệu quảng cáo trực tuyến của Google

Quảng cáo Google Adwords cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới đúng thời điểm khi họ đang cần tìm kiếm loại sản phẩm và dịch vụ của bạn cung cấp . Bạn có thể chọn tính phí đặt giá thầu cho lần nhấp, hiển thị hoặc chuyển đổi, tùy thuộc vào thiết lập loại chiến dịch của bạn chạy.

Ngoài tìm kiếm của Google, bạn còn có thể chạy quảng cáo trên mạng các trang web có lượng truy cập lớn là đối tác của Google, những nơi bạn có thể đã thấy thông báo “Quảng cáo bởi Google” – kể cả YouTube. Trên mạng YouTube, bạn có thể tận dụng thế mạnh quảng cáo hiện thị hình ảnh và quảng cáo video.

Google và các đối tác bên thứ ba

Theo khảo sát và phân tích dữ liệu của Google thì chúng tôi tin rằng quảng cáo Google Adwords có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn thành công và phát triển hơn. Tuy nhiên, bạn có thể không có thời gian hoặc nguồn nhân lực dành cho việc triển khải và duy trì một tài khoản Adwords thành công. Hoặc có thể bạn gặp khó khăn trong việc tối ưu quảng cáo.

huong dan ban chon doi tac ben thu 3 uy tin cua google adwords hinh anh

 

Chính vì thế các các đối tác bên thứ ba của google ra đời. Có nhiều kiểu bên thứ ba khác nhau trên thị trường quảng cáo, từ các đại lý quảng cáo và nhà xuất bản trang vàng lớn nhất đến chuyên gia tư vấn website cá nhân. Để giúp bạn chọn đối tác bên thứ ba hiệu quả, Google đã phát triển các chương trình cho đối tác của chúng tôi. Bên thứ ba tham gia đã đáp ứng các yêu cầu của một trong các chương trình đối tác của Google thì sẽ có thể hiển thị huy hiệu của chương trình đó trên trang web của họ. Hai huy hiệu sau để bạn biết đó là đối tác của Google là Đối tác Google và Đối tác Premier SMB.

Để xác nhận rằng một Công ty quảng cáo Google Adwords có được chứng nhận là đối tác của Google hay không,bạn hãy nhấp vào huy hiệu trên trang website của đối tác nếu bạn muốn chọn. Nếu công ty này được chứng nhận, bạn sẽ được đưa đến trang tiểu sử của họ trên Google.

Cách làm việc với đối tác bên thứ ba

Các đối tác bên thứ ba họ có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tiết kiệm nhiều thời gian chi phí để có kết quả tốt nhất, Google khuyên bạn nên tiếp tục nhận thông tin, tham gia và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình, nhưng đồng thời cho phép đối tác của bạn cũng tham gia xử lý các công việc khó khăn của bạn.

Đối tác bên thứ ba thường sẽ tính chi phí % trên ngân sách quảng cáo của bạn. Hãy nhớ rằng, họ  chuyên cung cấp các dịch vụ có giá trị như quản lý các chiến dịch của bạn, gởi báo cáo hiệu quả hằng ngày cho bạn, giả đáp thắc mắc và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn hiệu quả nhất. Google tin rằng sau khi bạn thuê đối tác bên thứ 3 và tính tổng chi phí chạy quảng cáo và % bên thứ ba thì doanh nghiệp của bạn vẫn còn lợi nhuận.

Những mẹo cho bạn nhân biết đối tác uy tín.

  1. Tìm hiểu.Khi bạn chọn một đối tác bên thứ ba để hợp tác, hãy tìm những công ty có hiển thị huy hiệu Đối tác Google hoặc Đối tác Premier SMB.

Có một vài tiêu chí giúp bạn chọn đối tác bên thứ ba phù hợp với bạn:

  • Đối tác bên thứ ba này trước đây có làm việc với các doanh nghiệp trong khu vực lân cận của bạn hay không?
  • Các doanh nghiệp có ngân sách hoặc đối tượng mục tiêu tương tự thì sao?
  • Họ có thể cung cấp những dịch vụ nào khác – cùng với quảng cáo với Google – để phát triển doanh nghiệp của bạn?
  1. Chọn đối tác.Bạn nên chia ngân sách của mình cho nhiều bên thứ ba để xem đối tác sau đó đánh giá lại đối tác  nào mang lại kết quả tốt nhất. Bạn có thể làm như vậy, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm từng bên thứ ba một. Google không hiển thị nhiều mẫu quảng cáo cho một doanh nghiệp trên trang kết quả tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ nhận thấy khó thử nghiệm nhiều bên thứ ba cùng một lúc.
  2. Tin tưởng kinh nghiệm.Nếu bạn làm việc với một công ty đã quản lý tài khoản quảng cáo lên đến hàng trăm thì nhiều khả năng công ty này đã phát triển chuyên môn và đầu tư cho dịch vụ quảng cáo của Google. Nếu công ty này cho bạn biết rằng một số ngành nhất định trước đây có chi phí quảng cáo trực tuyến cao hơn hoặc một số từ khóa nhất định có thể không hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn, thì có thể công ty nói từ kinh nghiệm.
  3. Đánh giá hiệu suất của bạn.Trừ khi bạn tập trung vào việc xây dựng thương hiệu, điều quan trọng nhất với quảng cáo là lợi tức đầu tư của bạn (tức là số khách hàng mới đến với công ty của bạn). Do đó, hãy dành một chút thời gian mỗi tháng để đo lường những gì bạn đang đầu tư và kết quả bạn nhận được từ đầu tư đó.

>>Xem thêm : Những dấu hiệu nhận biết đối tác bên thứ 3 không uy tín

 

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay