Khi nào cần sử dụng Remarketing Google Adwords?

- 688 lượt xem 275 lượt tải

Google Adwords có rất nhiều tính năng quảng cáo khác nhau cho chiến dịch của bạn, một trong những tính năng quảng cáo hiệu quả nhất có thể nói đến chính là Remarketing Google Adwords.

Cho dù là bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên trang web của mình, hay tăng cường việc đăng ký hoặc nâng cao nhận biết về thương hiệu của mình, thì Remarketing Google Adwords có thể là một thành phần chiến lược của mọi chiến dịch. Remarketing Google Adwords có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.

Để sử dụng quảng cáo Google trên mạng hiển thị, bạn có thể tiến hành chọn “Chỉ Mạng hiển thị – Tiếp thị lại” làm loại chiến dịch, khi bạn tạo chiến dịch của mình. Cài đặt mặc định trong loại chiến dịch này chắc chắn sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt được hiệu suất tốt hơn.

Để sử dụng danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm, bạn có thể tùy chọn “Chỉ Mạng tìm kiếm – Tất cả các tính năng” làm loại chiến dịch cho quảng cáo của mình.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo Remarketing Google Adwords để cải thiện ROI của các chiến dịch hiện tại. Ví dụ: nếu bạn đang có một chiến dịch quảng cáo có từ khóa mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng tiếp thị lại để thúc đẩy chuyển đổi. Bạn thậm chí có thể thử nghiệm với những từ khóa đã không dẫn đến chuyển đổi trong quá khứ, nhưng khi kết hợp với tiếp thị lại thì nó có thể có khả năng tăng ROI của bạn.

Danh sách tiếp thị lại cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh giá thầu cho tìm kiếm và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với những người trong danh sách quảng cáo của bạn. Những người đã từng đến trang web của bạn có thể có khả năng mua ở tỷ lệ cao hơn; bạn có thể đặt điều chỉnh giá thầu tập trung cho những khách hàng như vậy để đạt được vị trí tốt hơn, cũng như nhiều nhấp chuột và chuyển đổi hơn. Nếu bạn đã tạo danh sách tiếp thị lại dựa trên phần của trang web mà khách hàng đã truy cập, thì bạn có thể làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi có liên quan đến phần đó bằng quảng cáo tìm kiếm được điều chỉnh cho phù hợp.

Bạn có thể sử dụng Remarketing Google Adwords trong bất cứ trường hợp nào từ muốn gia tăng số lượng đơn hàng, nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu,… mà nó vẫn có thể mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Vì nó là tính năng nhắm đến khách hàng mục tiêu một cách chuẩn xác nhất, thông qua những nhu cầu của khách hàng.

>> Xem thêm: Quảng cáo Google Adwords phát triển mạnh mẽ trong những năm qua

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay