Làm sao để chạy quảng cáo Google giá rẻ?

- 640 lượt xem 256 lượt tải

Bạn định nghĩa như thế nào là chạy quảng cáo Google giá rẻ? Là mang một ít tiền cho các đại lý quảng cáo Google Adwords trọn gói, đảm bảo quảng cáo hiển thị 24/24, click không giới hạn…? Nếu bạn có suy nghĩ này thì hoàn toàn sai lầm nhé! Quảng cáo Google giá rẻ mà chúng tôi muốn đề cập là giải pháp quảng cáo Google Adwords giúp bạn bán hàng tốt nhất với mức ngân sách tối ưu nhất.

Trước khi chạy quảng cáo Google Adwords bạn cần làm rõ các vấn đề dưới đây, trả lời được các câu hỏi này, xin chúc mừng bạn đã sở hữu bí kíp chạy quảng cáo Google giá rẻ.

Mục đích quảng cáo Google Adwords của bạn là gì?

Xác định mục đích quảng cáo là việc đầu tiên bạn nên làm khi bắt tay vào làm quảng cáo online. Một hệ thống bao gồm mục đích và các mục tiêu rõ ràng, cụ thể sẽ là kim chỉ nam để đưa bạn đến với thành công dù trong bất cứ việc gì. Và quảng cáo Google Adwords cũng vậy, bạn cần xác định mục đích cho chiến dịch của bạn là gì, là quảng bá thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên quen thuộc với người dùng hay mục đích là bán hàng, đưa sản phẩm đến tận tay những người thật sự có nhu cầu. Việc xác định mục đích rõ ràng của chiến dịch sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp tiết kiệm thời gian, nhân lực và ngân sách quảng cáo Google Adwords.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chỉ chia sẻ những kinh nghiệm tối ưu chi phí trong quảng cáo tìm kiếm của Google.

Tại sao phải tăng điểm chất lượng quảng cáo?

Không phải tự nhiên mà Google lại là công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, Google không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, chính vì thế Google chỉ muốn cung cấp những quảng cáo liên quan nhất đến những gì mọi người đang tìm kiếm.

Có hàng ngàn quảng cáo và chỉ những quảng cáo cung cấp được thông tin sát nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được Google hiển thị.

Vậy bạn làm cách nào biết quảng cáo của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng hay không? Điều đó liên quan đến điểm chất lượng của quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao, đồng nghĩa với quảng cáo của bạn càng tốt thì vị trí quảng cáo càng cao và chi phí bạn phải trả càng thấp.

Chính vì vậy điểm chất lượng là điều bạn không thể bỏ qua khi muốn quảng cáo Google giá rẻ.

Nếu điểm chất lượng các từ khóa của bạn chưa tốt lắm. Đừng lo, bạn có thể cải thiện được nó với 6 thủ thuật tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adwords.

Đối sánh từ khóa loại nào phù hợp với chiến dịch của bạn?

Lựa chọn đối sánh từ khóa thích hợp là rất quan trọng để quảng cáo Google Adwords hiệu quả và tối ưu chi phí. Với những người mới chạy quảng cáo Google Adwords thường rất hay bỡ ngỡ không biết nên chọn loại đối sánh từ khóa nào cho hiệu quả. Khi chọn đối sánh từ khóa cho quảng cáo bạn nên lưu ý:

  • Không có loại đối sánh nào là tốt nhất cho tất cả các từ khóa, tùy vào mức độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn nên chọn loại đối sánh khác nhau.
  • Nên bắt đầu chạy quảng cáo bằng đối sánh rộng để tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo của bạn.
  • Nên chọn đối sánh từ khóa chính xác nếu sản phẩm, từ khóa của bạn có tính cạnh tranh cao, bạn hiểu rõ khách hàng của mình sẽ sử dụng những cụm từ khóa nào để tìm kiếm.

Tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng tiềm năng lưu lượng từ khóa càng nhiều, ngược lại tùy chọn đối sánh càng hẹp, từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Bạn cần hiều rõ tính chất của từng đối sánh và mục đích quảng cáo của bạn là gì, từ đó chọn cho chiến dịch của mình đối sánh thích hợp nhất.

Trang đích của bạn đã sẵn sàng cho quảng cáo Google Adwords?

Khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ mất tiền cho cú click đó. Thế nhưng nếu website của bạn có không chứa nội dung như trên mẫu quảng cáo, nội dung nhàm chán không hấp dẫn, khách hàng sẽ thoát khỏi trang đích của bạn ngay lập tức và điều này làm tỷ lệ thoát cao, điểm chất lượng của quảng cáo thấp, chi phí quảng cáo sẽ tăng. Như vậy bạn vừa mất tiền cho click vừa khiến cho điểm chất lượng giảm và cứ như vậy chi phí quảng cáo càng cao.

 

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Để biết chắc chắn rằng trang đích của bạn đã sẵn sàng để quảng cáo Google Adwords, kiểm tra trang đích quảng cáo ngay TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Giải quyết 4 câu hỏi để tối ưu hóa trang đích cho doanh nghiệp

Trên đây là những lưu ý khi chạy quảng cáo Google tiết kiệm chi phí nhất được tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế khi chạy quảng cáo của các giảng viên tại Học viện Guru.

Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận thêm những chia sẻ hữu ích từ chuyên gia Google.

Hotline Học viện: (028) 73 088 088

Email Học viện: guru@adsplus.vn

 

 

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay