
Trong thời gian gần đây tại Việt Nam quảng cáo website thu hút được sự quan tâm của các doanh nghiệp và marketer. Thị trường quảng cáo trên mạng đánh giá rất tiềm năng hứa hẹn sự phát triển vượt bậc trong tương lai gần. Quảng cáo google adwords rất đơn giản chỉ cần bạn có tài khoản và ngân sách chi trả là có thể bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo mà bạn muốn. Nhưng cũng chính vì điều này mà các công ty, đơn vị doanh nghiệp đã tự mình thực hiện quảng cáo mà không cần tới những người chuyên nghiệp dẫn đến tình trạng đôi khi quảng cáo không nhắm đúng đối tượng, vi phạm nguyên tắc của Google…khiến cho bạn mất tiền mà không đem lại doanh thu. Cùng đọc bài viết sau đây để thực hiện tốt hơn việc chạy quảng cáo Google lần đầu hiệu quả để quảng cáo của bạn được duyệt và hiển thị nhanh chóng.
- Từ khóa dài
Không nhất thiết phải lúc nào cũng sử dụng từ khóa ngắn, cạnh tranh cao lại tốn chi phí, với các từ khóa dài bạn sẽ tiết kiệm ngân sách của tổ chức mà đôi khi còn mang lại hiệu quả cao với trả năng chuyển đổi lợi nhuận cao. Nên bắt đầu sử dụng những từ khóa dài ngay trong việc quảng cáo online của mình.
- Dùng Seo và quảng cáo Adwords
Kết hợp cả hai yếu tố Seo và quảng cáo Adwords để thực sự tăng uy tín cho website, qua đó giảm giá thầu và được sự đánh giá cao từ khách hàng với landing page ngày càng hoàn thiện của tổ chức. Nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng cả hai hình thức quảng cáo trên.
- Không để số điện thoại
Trong thông điệp quảng cáo của bất kì công ty quảng cáo google adwords nào đều không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung văn bản quảng cáo, đây là quy định của Google, nếu nhà quảng cáo muốn cung cấp và hiển thị số điện thoại cho khách hàng liên lạc có thể thêm vào trong tiện ích mở rộng cuộc gọi.

Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngay- Tiện ích mở rộng
Người quảng cáo nên chú ý đến tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google Adwords, chính phần này sẽ thông báo cho robot nội dung quảng cáo đề cập về vấn đề gì ? số điện thoại, link, địa điểm…hoàn thành các tiện ích trên để có giá thầu tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo doanh nghiệp.
Một số bí quyết và kinh nghiệm chia sẻ với những công ty, doanh nghiệp hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords lần đầu tiếp cận với quảng cáo Google, để từ đó giúp nâng cao các hiệu quả trong quảng cáo, góp phần giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng.
>>> Xem thêm >>>
4 nguyên nhân gây ra tình trạng quảng cáo nhiều nhưng không hiệu quả