khách hàng mục tiêu


Mẹo hay giúp tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên Facebook

- 352 lượt xem 141 lượt tải

Facebook hiện tại là mạng xã hội rất phổ biến, với con số người dùng lên tỷ người. Đây là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mục tiêu và tăng doanh số cho doanh nghiệp mình. Vậy thì phải làm sao để việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu có hiệu quả? Hãy cùng Adsplus tìm hiểu những mẹo hay nhé.

khách hàng mục tiêu 01

Mẹo hay giúp tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên Facebook

1. Phương pháp 1: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua URL hồ sơ cá nhân

Như bạn biết, Bạn không thể trích xuất địa chỉ email , vốn là nền tảng của việc tạo khách hàng tiềm năng, trực tiếp từ Facebook. Tuy nhiên bằng một chút thủ thuật nhỏ, bạn hoàn toàn có thể thu thập được địa chỉ email bằng cách khuyến khích khách hàng mục tiêu của mình để lại địa chỉ email của họ trong phần bình luận hoặc trong bài đăng. Tuy vậy, việc tìm và kiết xuất địa chỉ email của khách hàng tiềm năng không phải là những gì mà bài viết này hướng tới.

Xem thêm:

Những gì bạn cần làm bây giờ là chỉ ra cách tìm và tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook theo cách hiện đại và có sử dụng kỹ thuật, công nghệ bổ trợ.

Phương pháp tìm kiếm khách hàng mục tiêu đơn giản nhất đó là tìm và thu thập URL của hồ sơ người dùng Facebook. Về cơ bản, đây là các liên kết của hồ sơ cá nhân trên Facebook.

URL hồ sơ có thể được thu thập theo hai cách:

+ Thủ công – khi bạn tìm thấy một người có liên quan, hãy mở hồ sơ của người đó và lưu liên kết.

+ Tự động – với sự trợ giúp của các công cụ trực tuyến hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt.

Ở bài viết này, Uy chỉ trình bày cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua phương pháp thủ công. Đây là một phương pháp rất cơ bản, tuy nhiên nó hoạt động tốt khi bạn cần tìm một lượng nhỏ khách hàng mục tiêu. Chỉ cần truy cập Tìm kiếm trên Facebook và nhập các thông số của bạn, chẳng hạn như tiêu đề, vị trí địa lý, kỹ năng, sở thích, tên công ty hoặc bất kỳ thông số nào khác. Facebook sẽ tạo danh sách kết quả tìm kiếm cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là xem qua danh sách, thu thập URL hồ sơ và gửi chúng cho công cụ tạo khách hàng tiềm năng bạn đang sử dụng.

khách hàng mục tiêu 02

Mẹo hay giúp tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên Facebook

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

2. Phương pháp 2: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu thông qua các group

Đây là một phương pháp tuyệt vời khi săn lùng một lượng lớn khách hàng mục tiêu. Như bạn có thể biết, Facebook có rất nhiều nhóm – được sắp xếp theo sở thích, ngành nghề, sở thích và nhiều hơn nữa. Tôi tin rằng bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhóm cho bất kỳ từ khóa nào bạn có thể tưởng tượng. Phương pháp này bao gồm tìm các nhóm có liên quan và trích xuất URL hồ sơ của các thành viên nhóm. Bạn có thể tìm các nhóm theo cách thủ công thông qua công cụ tìm kiếm trên Facebook. Thông qua các group này, bạn tha hồm tìm thấy URL hồ sơ cá nhân của khách hàng mục tiêu của bạn. Bây giờ bạn có một danh sách lớn các khách hàng mục tiêu chất lượng với tên, địa chỉ email và nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

3. Phương pháp 3: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua trang fanpage

Phương pháp này khá giống với phương pháp trước, nhưng nó không dựa trên các Nhóm Facebook mà trên các Trang fanpage Facebook. Đó là một phương pháp thú vị hơn đối với tôi, vì các trang thường chứa nhiều khách hàng mục tiêu chất lượng hơn. Bạn có thể là một phần của nhiều nhóm, nhưng nếu bạn thích Trang (trở thành người hâm mộ của nó), điều đó có nghĩa là bạn rất quan tâm đến nó. Về cơ bản, bạn trở thành một fan hâm mộ của Trang. Nếu bạn tìm kiếm thông qua các Trang được tạo bởi các công ty, thì điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể dễ dàng thu thập khách hàng tiềm năng từ Trang của đối thủ cạnh tranh. Thật tuyệt vời phải không?! Nói cách khác – chúng ta hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với các fan của họ! Bộ sưu tập URL hồ sơ tương tự như phương pháp 2 được mô tả ở trên.

Xem thêm:

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay