Những hình thức quảng cáo trực tuyến hiện nay

- 759 lượt xem 304 lượt tải

Internet ngày càng phát triển mạnh, do đó quảng cáo trực tuyến vừa là thời cơ và cơ hội cho nhiều doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu và không bị giới hạn như những hình thức quảng cáo truyền thống. Theo thời gian các hình thức quảng cáo google adwords cũng trở nên đa dạng hơn như : dạng text, banner, video…đến các công cụ hỗ trợ. Hãy cùng Adsplus.vn tìm hiểu những hình thức quảng cáo này qua bài viết sau đây nhé.

  1. Quảng cáo hiển thị

Nhiều người vẫn gọi là Display advertising, hình thức quảng cáo truyền tải thông điệp trực quan bằng việc sử dụng logo, hình ảnh động, video hoặc các phương tiện đồ họa. Quảng cáo hiển thị thường nhắm mục tiêu người dùng với những đặc điểm riêng biệt để gia tăng hiệu quả quảng cáo online.

  1. Pop up

Quảng cáo pop-up sẽ hiển thị trên một khung cửa sổ mới của trình duyệt ngay khi người dùng mở tab mới và truy cập vào website. Còn kiểu quảng cáo pop-under thì sẽ hiển thị trên trình duyệt nằm dưới trang web mà người dùng hiện tại đang xem.

  1. Quảng cáo mô phỏng

Đối với hình thức quảng cáo này sẽ mô phỏng tương tự các hành động của chương trình người dùng hay sử dụng, ví dụ như có tin nhắn mở email, kết bạn facebook…kích thích người dùng click chuột vào quảng cáo đó.

  1. Social media marketing

Social media marketing được thực hiện thông qua các dịch vụ của mạng xã hội. Các công ty dịch vụ quảng cáo trực tuyến quảng bá sản phẩm của họ bằng việc thường xuyên cung cấp cùng với những lời mời đặc biệt thông qua các trang hồ sơ của họ trên mạng xã hội, đây cũng là quảng cáo tiếp cận người dùng mạng xã hội hiệu quả.

  1. Quảng cáo bằng phần mềm

Thông thường các phần mềm này sẽ tích hợp chung với các phần mềm mà người dùng tải về và được sự cho phép mới cài đặt vào máy tính, các quảng cáo sẽ tự hiển thị quảng cáo các dạng pop-ups/pop-unders ngay trên website người dùng đang xem. Nhưng hiện nay do nhiều người lạm dụng việc tự cài đặt phần mềm khi không được sự cho phép của người dùng nên đã khiến nó trở thành phần mềm độc hại không được người dùng yêu thích.

  1. Interstitial ads

Khi bạn truy cập vào xem bất kỳ một video nào đó, bạn sẽ phải đợi xem hết quảng cáo, đây chính  là quảng cáo hiển thị trước nội dung cần xem, bạn nên chú ý không được đặt thời gian dài vì như thế sẽ gây phiền toái cho người dùng và tăng tỷ lệ thoát website lên cao.

Ngoài những hình thức quảng cáo google mà chúng tôi chia sẻ trên đây vẫn còn rất nhiều hình thức quảng cáo online khác như Floating ad, Expanding ad, Text ads…nhờ sự phát triển Internet mà có nhiều cách tiếp cận khách hàng trở nên phong phú hơn. Tuy nhiên nên tùy vào từng trường hợp hay sản phẩm dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo mà mỗi doanh nghiệp có cách tiếp cận khác nhau để giúp quảng bá sản phẩm , thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

>>> Xem thêm

Nên chọn hình thức quảng cáo adwords hay facebook adwords

 

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay