Những ý tưởng marketing du kích cho mô hình kinh doanh nhỏ (phần 2)

- 454 lượt xem 182 lượt tải

Như phần 1 của bài viết này chúng tôi đã từng đề cập, thì phần 2 chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu những ý tưởng còn lại để thực hiện một chiến dịch marketing du kích hoàn chỉnh nhằm thu về hiệu quả cao nhất có thể nhé.

Đánh vào phương thức truyền miệng:

Người tiêu dùng thường bị ảnh hưởng rất lớn từ những lời giới thiệu hay những bình luận về sản phẩm từ những người đã sử dụng. Cho nên, bạn cần có một diễn đàn, nơi mà để những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của bạn có thể nói về những trải nghiệm của họ. Nếu họ có những phản hồi tích cực thì bạn có thể tăng doanh thu một cách dễ dàng. Còn nếu họ có những phản hồi không được hài lòng, thì đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự chuyên nghiệp qua cách trả lời với khách hàng, hay cách khắc phục. Vì không điều gì là hoàn hảo cả, cho nên những ý kiến từ khách hàng là vô cùng quý báu cho bạn. Bạn đừng ngần ngại khi phải nhận những phản hồi không tốt nhé.

Nâng cao sự trung thành từ khách hàng:

Bạn sẽ tốn nhiều chi phí và công sức hơn để có một khách hàng mới thay vì giữ chân những khách hàng cũ. Hơn nữa, nếu bạn không thể giữ chân được những khách cũ thì doanh thu của bạn cũng sẽ chẳng tăng lên được bao nhiêu. Vì vậy bạn hãy cố gắng sử dụng nhiều cách để giữ chân khách hàng. Bạn có thể sử dụng các chương trình khách hàng thân thiết, giảm giá. Và một điều đặc biệt hơn đó chính là hãy cung cấp một dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Hãy bắt nhịp với khách hàng của bạn:

Bằng các phương tiện truyền thông xã hội phát triển như hiện nay như facebook, zalo bạn hãy cố gắng thu thập những thông tin cần thiết từ khách hàng. Từ đó tiến hành nghiên cứu thị trường và nhu cầu của họ. Rồi sau đó bạn có thể đề xuất những chiến lược phù hợp riêng cho từng nhóm sao cho đạt được hiệu quả tối ưu. Qua những thông tin có được từ các phương tiện truyền thông bạn có thể sự lắng nghe và quan tâm đến từng khách hàng.

Hãy thực hiện tổng hợp những phương pháp trên:

Những phương pháp trên, chúng có tác dụng bổ sung cho nhau như là thành phần trong công thức cho sự thành công chứ không phải chỉ đơn giản là một danh sách. Vì thế bạn nên thực hiện tất cả để có thể phát huy tối đa hiệu quả cho chiến dịch của bạn.

Nếu bạn đang có dự định chạy một chiến lược marketing du kích cho sản phẩm của mình, thì hãy thử áp dụng tổng hợp những ý tưởng bên trên. Hy vọng rằng với những điều chia sẻ bên trên, chiến lược của bạn sẽ chạy thành công và được nhiều người biết đến sản phẩm của bạn.

>> Xem thêm: Những ý tưởng marketing du kích cho mô hình kinh doanh nhỏ (phần 1)

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay