Quảng cáo hiệu quả với Remarketing Google Adwords

- 602 lượt xem 241 lượt tải

Quảng cáo Google Adwords hiện là công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, có một tính năng vô cùng hiệu quả và dễ kiểm soát, chính là Remarketing Google Adwords.

Tiếp thị lại (Remarketing Google Adwords) là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan đến web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google. Ví dụ như khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, quảng cáo Remarketing Google Adwords sẽ giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này.

Bạn có thể hiển thị cho khách hàng những thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của họ, sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.

Sử dụng quảng cáo trên Google để đối sánh đúng thông điệp với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bạn chỉ cần thực hiện công việc đơn giản như sau: Bạn cần thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang của trang web của bạn. Sau đó, khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếp thị lại theo nhiều cách, tùy thuộc vào loại trang web bạn có, mục tiêu kinh doanh và loại chiến dịch của bạn như:

Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo của bạn cho khách truy cập trang web khi họ duyệt web.

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo tiếp thị lại cho khách hàng truy cập trang web của bạn khi họ tìm kiếm những sản phẩm họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập trang web của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.

Tiếp thị lại động (chỉ dành cho những nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Hiển thị quảng cáo sẽ được tạo động cho khách truy cập trang web của bạn, được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các quảng cáo này sẽ được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập hoặc cách họ tương tác với trang web của bạn và được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn khi họ xem các trang web khác. Quảng cáo động sẽ bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn những cách thức thực hiện cũng như những hiệu quả mà Remarketing Google Adword mang lại. Hi vọng bài viết đã giúp ích được cho bạn. Chúc bạn quảng cáo thành công.

>> Xem thêm: Sự khác nhau giữa Google Adwords và SEO

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay