Quảng cáo thương hiệu với Google Adwords GDN

- 952 lượt xem 381 lượt tải

Thương hiệu (brand name), hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn liền với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất hay kinh doanh. Thương hiệu ngày nay đang ngày càng trở nên một thành tố quan trọng trong văn hóa và trong nền kinh kế.

Quang cao thuong hieu voi google adwords GDN

Khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các nhà tiếp thị nhận thấy những ưu điểm và hiệu quả của quảng cáo trực tuyến. Từ đó đến nay, thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam vốn quen thuộc với hình thức quảng cáo Banner. Tuy nhiên, trong thời buổi online marketing bùng nổ như hiện nay, các thương hiệu phải “chen chúc” trong một không gian quảng cáo chật chội với hàng chục thông điệp truyền thông được truyền tải tương ứng với các hình thức khác nhau nhiều lúc nhồi nhét thông điệp gây phản cảm, giảm hứng thú và ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của người dùng internet.

Trước tình thế đó Google Adwords là một giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp từng bước xây dựng thương hiệu cho riêng mình một cách khoa học. Bằng cách sử dụng quảng cáo từ mạng Google Display Network (GDN). Quảng cáo trên GDN là hình thức thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang nội dung liên kết với Google. Quảng cáo Google Adwords (GDN) sẽ xuất hiện luân phiên tại các vị trí mà các website thành viên đã chia sẻ với Google. Có 3 định dạng quảng cáo chủ yếu: Text, Banner và Video để doanh nghiệp lựa chọn.

Quang cao thuong hieu voi google adwords GDN hinh anh 2
Với quảng cáo Google Display Network, doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính tiền theo CPC (trả tiền cho 1 cú nhấp chuột vào quảng cáo) hoặc theo CPM (trả tiền cho 1000 lượt hiển thị). Doanh nghiệp có thể lựa chọn mức ngân sách phù hợp với mục tiêu marketing để triển khai quảng cáo Google Display Network.

Nếu bạn quan tâm đến việc tăng nhận thức về thương hiệu của mình, Mạng hiển thị GDN của Google sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để kết nối với khách hàng vào đúng thời điểm và vị trí trong hàng ngàn trang web trên toàn thế giới. Đặc biệt 90% những website nổi tiếng nhất ở Việt Nam đã là đối tác của Google và quảng cáo của bạn hoàn toàn có điều kiện để xuất hiện trên những trang nổi tiếng thay vì trước đây bạn không thể đủ ngân sách để thuê banner trên những trang web đó. Bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí trong AdWords để giúp tiếp cận đối tượng có liên quan cho thương hiệu của mình, hãy sử dụng định dạng quảng cáo đa phương tiện và đặt giá thầu CPM.

Quảng cáo Google Adwords GDN giúp doanh nghiệp của bạn nhắm đến mục tiêu quảng bá thương hiệu với hình thức CPM. Khi người dùng đọc tin tức hay tìm kiếm thông tin trên web, họ bắt gặp những banner hình ảnh nhắc nhở thông điệp và mang thông tin sự kiện của thương hiệu. Đặc điểm nổi bật của hình thức quảng cáo CPM chính là tính nhắm chọn. Doanh nghiệp tiếp cận được đối tượng mục tiêu nhưng không cần quảng cáo trên các site đặc thù, lượng truy cập khiêm tốn. Thay vào đó, các banner, text hoặc video được đặt trên các site lớn nhưng hiển thị có chọn lọc đối với từng đối tượng phù hợp. Với quảng cáo Google Adwords GDN, doanh nghiệp có thể nhắm đến mọi đối tượng trong những phân khúc nhỏ nhất mà họ nhắm tới như : Nhân khẩu học, địa lí, theo tên miền, thiết bị truy cập Internet, theo hệ điều hành của thiết bị, theo băng thông và thời gian cụ thể. Hình thức quảng cáo CPM còn có thể cho phép điều khiển tần suất hiển thị của mỗi banner theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Ngoài ra Google Display Network cho phép doanh nghiệp REMAKETING (tiếp thị lại) với một tập khách hàng cụ thể.

Doanh nghiệp cài đặt code remarketing vào website của mình để đo lường hành động của khách hàng trên website từ đó thực hiện hành động bám đuổi khách hàng. Ví dụ, khách hàng đã truy cập vào website của doanh nghiệp nhưng chưa thực hiện một hành động mà doanh nghiệp mong mốn (đặt hàng/đăng kí/mua hàng…), khi cài đặt code remarketing, quảng cáo sẽ hiển thị lại với khách hàng tại mọi website thuộc mạng nội dung của Google.

5

Có thể nói chiến lược xây dựng thương hiệu với Google Adwords là một bước không thể thiếu đối với quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Quảng cáo Google Adwords sẽ là một bước tiến lớn giúp tối ưu hiệu quả marketing đưa thương hiệu của doanh nghiệp trải rộng và tiếp cận đến với khách hàng đúng mục tiêu đúng nhu cầu. Hãy đến với Công ty quảng cáo Google Adwords Adsplus.vn, nơi chúng tôi có rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến Google Adwords. Chúng tôi có những giải pháp tối ưu giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp khách hàng một cách hiệu quả nhất.

    Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

    Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

    Quảng cáo Facebook

    Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

    Đăng ký ngay

    Quảng cáo Google

    Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

    Đăng ký ngay

    Khóa học guru

    Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

    Đăng ký ngay

    Thiết kế Website

    Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

    Đăng ký ngay

    LIÊN HỆ ADSPLUS

    KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
    Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay