Hiện nay, việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Việc quảng cáo trở nên đa dạng ở nhiều ngành hàng như điện tử, điện lạnh cho đến thực phẩm, đồ gia dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để có được những kinh nghiệm quảng cáo Google ngành sửa chữa điện lạnh một cách hiệu quả, chính xác nhất, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin qua bài viết ngay dưới đây.
Tổng hợp kinh nghiệm chạy quảng cáo Google ngành sửa chữa điện lạnh
1. Hãy xác định rõ ràng mục tiêu quảng cáo
Đầu tiên, người dùng cần phải lưu ý, đối với việc quảng cáo trên Google đối với bất kỳ một ngành sản phẩm nào đều trở nên vô cùng quan trọng. Do đó, người dùng nên xác định mục tiêu một cách cụ thể, rõ ràng.
Ngành điện lạnh rất rộng, các dịch vụ sửa chữa cũng khá nhiều. Dĩ nhiên khách hàng của ngành điện lạnh cũng rất đông bởi vì hầu như tất cả các hộ gia đình, nhà nào cũng phải có ít nhất một món đồ điện lạnh. Kinh nghiệm quảng cáo Google ngành sửa chữa điện lạnh cho bạn chính là phải xác định được đối tượng mục tiêu để làm được điều đó thì bạn cần xác lập một số tiêu chuẩn cho mẫu quảng cáo và khách hàng mục tiêu: vị trí quảng cáo, thời gian quảng cáo, khách hàng mục tiêu (độ tuổi, giới tính, …) để có thể hỗ trợ cho công việc hoạt động một cách tốt nhất. Đặc biệt, khi xác nhận được mục tiêu rõ ràng thì mới thể đạt được những thành quả một cách tốt nhất.
Tổng hợp kinh nghiệm chạy quảng cáo Google ngành sửa chữa điện lạnh
Xem thêm:
2. Chọn từ khóa phù hợp
Một trong nhiều sai lầm của nhiều nhà quảng cáo thường mắc phải đó là đưa quá nhiều từ khóa mà không chú trọng đến “chất lượng” hay chính là hiệu quả của từ khóa đó đem lại. Do đó, chính điều này khiến cho bạn vừa tốn chi phí quảng cáo mà còn không bám sát được mục tiêu đề ra.
Vì vậy, để lựa chọn từ khóa phù hợp, bạn cần phải nhắm trúng vào ngành hàng hoặc các sản phẩm mình đang cung cấp để chọn lọc ra một bộ từ khóa đạt “chuẩn”. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn.
Qua kinh nghiệm đã từng chạy quảng cáo Google cho ngành sửa chữa điện lạnh, việc sử dụng những từ khóa dài vừa giảm chi phí quảng cáo mà còn tăng khả năng tìm kiếm của người dùng. Bạn có thể sử dụng những từ khóa kiểu: sửa chữa điện lạnh ở đâu, sửa chữa điện lạnh Hà Nội tại nhà, …
Xem thêm:
Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngay3. Lựa chọn đúng thời điểm chạy quảng cáo
Lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo chính là lưu ý thông minh dành cho bạn. Theo kinh nghiệm đã từng chạy quảng cáo Google cho ngành sửa chữa điện lạnh trước đây thì có một số khung giờ vàng trong ngày có nhiều người xem quảng cáo. Các khung giờ thường rơi vào buổi sáng và buổi tối. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thiết lập khung giờ chạy quảng cáo cụ thể vào mỗi buổi trong ngày. Thời gian chạy quảng cáo rất quan trọng, sai thời điểm thì chẳng thể tiếp cận được khách hàng.
Tổng hợp kinh nghiệm chạy quảng cáo Google ngành sửa chữa điện lạnh
Thời gian chính là yếu tố then chốt khi bạn chạy một chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn có nguồn ngân sách lớn thì có thể lựa chọn chạy quảng cáo ở tất cả các khung giờ của Google. Ngược lại với ngân sách hạn hẹp, bạn cần tối ưu tiếp cận khách hàng vào những khung giờ nhiều người dùng truy cập nhất.
Xem thêm:
Trên đây là một số những kinh nghiệm quảng cáo google ngành sửa chữa điện lạnh, hy vọng với những thông tin trên đây sẽ có thể hỗ trợ tốt nhất đối với chính những người dùng. Chúc các bạn thành công!