
Đừng bao giờ có ý nghĩ rằng chăm sóc khách hàng chỉ trong lĩnh vực bán hàng hay quảng cáo Google Adwords mà hầu như tất cả những công cụ mà bạn đang cung cấp sản phẩm cũng cần phải biết cách chăm sóc cho khách hàng của mình. Có như thế thì bạn mới giữ chân được họ dù bạn có tung chiêu thức gì thì họ vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ của mình.
Với nhiều kinh nghiệm mà mình đã được học hỏi, sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn vài mẹo đơn giản nhưng vô cùng hữu ích để giúp bạn tạo ra được kế hoạch chăm sóc khách hàng Google Adwords hiệu quả tăng lợi nhuận lên cao hơn.
1.Tổ chức một vài chương trình dành cho khách hàng trung thành
Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn lâu năm hoặc đã sử dụng nhiều dịch vụ của bạn hãy khuyến khích họ bằng cách lưu lại những thông tin khách hàng cần thiết cùng những mặt hàng mà họ thường xuyên tìm kiếm, bạn hãy liên hệ với họ rồi đưa ra các tư vấn và hỏi thăm, cung cấp những gói dịch vụ mới của công ty cho khách hàng khuyến khích họ nên sử dụng lại. Chương trình này, nên đặc biệt sử dụng cho các nhà dịch vụ quảng cáo Google Adwords.
Đối với chương trình khách hàng trung thành này bạn nên xây dựng nó sao cho bạn có thể thu thập được các thông tin về cách thức khách hàng vừa có khả năng tương tác với dịch vụ của bạn và cho phép bạn giao tiếp với họ qua tin nhắn, email hay điện thoại.
2. Tích lũy điểm thưởng
Cho dù là bạn là nhà cung cấp dịch vụ hay sản phẩm nào hãy tạo nên phần tích lũy điểm này quảng cáo Google Adwordscũng không ngoại lệ. Hãy phân loại những khách hàng mới và khách hàng thưởng xuyên bởi như vậy bạn sẽ hấp dẫn được khách hàng mới và chăm sóc tốt đối với các khách hàng cũ của bạn, đối với cách này thì những hình thức như trung tâm spa làm đẹp, nơi khách hàng có thể chi ra một khoản tiền nhất định trong mỗi lần tới thăm và sử dụng dịch vụ đó hãy nhanh chóng cho họ những thẻ tích điểm được đánh dấu từ 1 đến 3 sao hoặc thường đến Vip.
Lợi thế của những chương trình này là thu hút những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ của bạn khi phải chi ra một khoản tiền họ còn có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất so với ở các chỗ khác. Thậm chí đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords dành cho khách hàng chi tiêu mạnh tay thì quảng cáo hàng tháng mà bạn dành cho họ có thể là giảm giá ngay cho họ với con số cụ thể.
3. Tối ưu tốt cho chương trình quảng cáo Google Adwords
Nếu khách hàng cảm thấy họ dễ dàng nhận được phần thưởng bao nhiêu và sự ưu đãi, thì tỉ lệ khách hàng tham gia chương trình sẽ càng lớn bấy nhiêu.
4. Khách hàng tự do lựa chọn hình thức liên hệ
Tuy là thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, những cũng đồng nghĩ với việc cạnh tranh ngày càng mạnh. Đôi với một số khách hàng có tâm lý e ngại khi cung cấp thông tin cá nhân bởi họ sợ rằng bạn sẽ “làm phiền” họ với hàng loạt những tin nhắn quảng cáo. Bạn có thể đẩy lùi sự lo ngại này bằng cách cho phép khách hàng lựa chọn hình thức nào họ thoải mái nhất sms, gmail hay internet…Đây cũng chính là cách mà cách nhà quảng cáo Adwords cần quan tâm.

Đột phá doanh số
Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay
Tư vấn ngayDù là chương trình dành cho khách hàng Google Adwords trung thành của bạn có thành công hay không, sự trung thành vẫn cần đến từ 2 phía. Để đạt được những phần thưởng hay khuyến mại, khách hàng cần trung thành với cửa hàng của bạn; ngược lại bạn cũng cần hứa với họ thông qua việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất có thể và luôn luôn có một đội ngũ chăm sóc nhiệt tình nhất là đối với ngành quảng cáo.