18 lợi ích của quảng cáo google adwords bạn nhất định phải biết

- 458 lượt xem 183 lượt tải

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, người dùng chỉ còn 2 phút để thích nghi với cơn lũ thông tin và 2 giây để quyết định mua hàng. Lượng tin tức càng nhiều thì sự chú ý càng ngắn, và vì thế hãy tự hỏi sản phẩm của bạn đứng ở đâu trong 2 phút chọn lựa của khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách tốt nhất để đưa sản phẩm đến gần khách hàng trong 2 phút ngắn ngủi – quảng cáo google adwords.

Để tiếp cận số lượng lớn khách hàng thì Google là công cụ tìm kiếm số 1 trong việc kinh doanh online, được 91% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng. Vì vậy quảng cáo trên google là một cách giúp tiếp cận khách hàng nhanh triệt để nhất. Cùng điểm qua 18 lợi ích khi quảng cáo google.

  1. Quảng cáo adwords cho phép bạn tiếp cận khách hàng đúng lúc khi khách hàng cần: chỉ mất ít hơn 10 phút quảng cáo của bạn đã có thể xuất hiện trên trang nhất của google ngay khi khách hàng thật sự có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  2. Kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thông qua hệ thống báo cáo chi tiết từ google.
  3. Không phụ thuộc vào chi phí ít hay nhiều, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chi phí hằng ngày.
  4. Chắt lọc lượng khách hàng tiềm năng và thực sự có yêu cầu, đây là ưu điểm nổi bật của quảng cáo google adwords giúp bạn tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.
  5. Hiển thị ở vị trí cao trong trang đầu tiên google, điều này giúp khách hàng dễ dàng chú ý đến sản phẩm của bạn, có nghĩa là bạn đã có một vị trí trong nhóm các sự chọn lựa của khách hàng.
  6. Chính xác trong khả năng đo lường thị trường, đây là những con số rất quan trọng để bạn đánh giá hiệu quả quảng cáo và lên kế hoạch cho nhưng chiến dịch tiếp theo.
  7. Ngân sách được quản lý linh hoạt hơn: Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.
  8. Dễ dàng trong việc thêm bớt từ khóa nếu từ khóa của bạn chưa mang đến hiệu quả như mong đợi.
  9. Bám sát, theo dõi dự án một cách chi tiết nhất.
  10. Nhắm đúng đối tượng khách hàng: thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm bằng cách lựa chọn đúng từ khoá quảng cáo google và mẫu quảng cáo thích hợp.
  11. Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột: bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của bạn. Google có hệ thống bảo vệ chống lại các nhấp chuột nhiều từ cùng một người dùng sẽ giúp bạn không phải tốn tiền oan cho những click ảo.
  12. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh của bạn.
  13. Thiết lập giá tối đa mỗi ngày: bạn có thể chủ động giới hạn ngân sách của chiến dịch quảng cáo google của bạn trước một ngày. Khi ngưỡng này đã được đạt tới, quảng cáo của bạn sẽ tạm ngừng hiển thị cho đến ngày hôm sau.
  14. Không có tối thiểu mua: Quảng cáo google adwords không giới hạn chi tiêu của bạn, không có tối thiểu.
  15. Ngừng hoặc tạm dừng chiến dịch bất cứ lúc nào: Nếu bạn muốn thực hiện điều chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể tạm dừng hoặc dừng một chiến dịch bất kỳ lúc nào.
  16. Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI): quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu và tìm kiếm từ khóa về sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào khách hàng click vào mẫu quảng cáo trên google, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng thực sự có nhu cầu và họ sẽ chủ động ghé web để tìm hiểu thông tin họ đang cần.
  17. Trả giá cho vị trí: bao nhiêu chi phí nhấp chuột? Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, số tiền bạn có thể phải trả giá dựa trên sự phổ biến cụm từ khoá. Nếu các nhà thầu tiếp theo gần bạn nhất là ít hơn giá thầu tối đa của bạn, bạn sẽ chỉ phải trả hơn một chút so với giá thầu thấp hơn cho vị trí hàng đầu.
  18. Khả năng đo lường chính xác: Quảng cáo google adwords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo adwords từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (ad group), cho từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.

>> Xem thêm: Hiệu quả và đơn giản với quảng cáo Google Adwords

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay