Tổng hợp 30 tool edit video miễn phí trên Desktop và Mobile

Các nội dung chính

30 tool edit video miễn phí trên cả Desktop và Mobile sẽ giúp bạn có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng. Không phải tốn bất kì chi phí nào cho các ứng dụng chỉnh sửa sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí. Dưới đây là một số tool edit video hoàn toàn miễn phí.

tool eidt video

Điền ngay thông tin để tải ngay

Tổng quan 30 tool edit video miễn phí

1. Blender

Blender là một trong những công cụ chỉnh sửa video miễn phí phổ biến hiện nay. Không chỉ chỉnh sửa video, người dùng còn có thể sử dụng Blender để thiết kế đồ họa và vẽ hình ảnh 3D.

Mặc dù miễn phí, tuy nhiên Blender vẫn phù hợp cho bất kỳ người dùng từ mới bắt đầu cho đến chuyên gia. Thêm vào đó, ứng dụng còn có thể tương thích với tất cả hệ điều hành như Windows, Mac OS, Linux.

Ứng dụng này phù hợp cho các nhà sáng tạo muốn tập trung vào các hình ảnh 3D.

2. Lightworks

Lightworks là công cụ chỉnh sửa video hoàn toàn miễn phí và đơn giản cho bất kỳ người dùng nào. Phần mềm này hiện đang tích hợp đa dạng tính năng, công cụ khác nhau để tạo ra các video đúng chuẩn và chất lượng.

Ứng dụng này còn cung cấp các tùy chọn xuất khác nhau cho người dùng. Lightworks có thể xuất các video 1080, HD, 4K.

3. Avidemux

Avidemux là một trong những ứng dụng cắt ghép video đơn giản nhất hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần phải đọc bất kỳ hướng dẫn nào. Ứng dụng này sẽ thích hợp cho người mới bắt đầu sử dụng với những yêu cầu đơn giản.

4. Invideo

Invideo là nền tảng chỉnh sửa video trực tuyến hoàn toàn miễn phí tương tự như Blender, Lightworks… Ứng dụng này có giao diện trực quan, nhiều tính năng ấn tượng mà ai cũng có thể sử dụng.

Nền tảng này sở hữu hơn 4000 mẫu template và hơn 50 mẫu theme thích hợp cho mọi nhu cầu. Do đó, Invideo sẽ phù hợp để tạo các video marketing hoặc video cho blog.

5. iMovie

iMovie là một ứng dụng chỉnh sửa video dành cho người dùng hệ điều hành MacOS. Ứng dụng này sẽ được cài đặt hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị của Apple. Người dùng sẽ có thể tạo các thao tác cắt, ghép, tăng hoặc giảm tốc độ video… một cách dễ dàng.

Ứng dụng này còn sở hữu 10 bộ lọc khác nhau giúp tạo ra các video với các phong cách khác nhau. Thêm vào đó, ứng dụng còn sở hữu hàng trăm nhạc phim khác nhau giúp bạn có thể chèn vào video.

Xem thêm:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ebook Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ