[EBOOK] Xu hướng Video Marketing sẽ khuấy đảo năm 2022

Các nội dung chính

Trong năm 2022, 80% người dùng Internet trên toàn cầu lựa chọn xem các content động hơn là tĩnh để tiếp nhận thông tin. Các định dạng video xem là giải trí và thu hút hơn là định dạng văn bản. Dưới đây là một vài xu hướng Video Marketing sẽ khuấy đảo thị trường năm 2022.

xu hướng video marketing 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Video Marketing 2022”

1. Định dạng video ngắn sẽ thống lĩnh mạng xã hội

Định dạng video ngắn bắt đầu phát triển mạnh mẽ vào năm 2020. Tuy nhiên cho đến năm 2022, định dạng video này mới bắt đầu được ưu tiên. Xu hướng video ngắn phát triển mạnh mẽ đều nhờ vào TikTok. Trong năm 2022, các nền tảng mạng xã hội sẽ bắt đầu đầu tư vào định dạng video ngắn.

2. Mua sắm trực tiếp trên video

Hình thức mua sắm trực tiếp trên video đã có sẵn cho các thương hiệu có thể khai thác. Trong năm 2022, định dạng video này đã bắt đầu trở nên phổ biến một chút. Hình thức này giúp thu ngắn quá trình mua hàng của người dùng; Bằng cách cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trên video.

Những video này sẽ cho phép người dùng xem và mua sắm trực tiếp sản phẩm trên video. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng mua sắm cũng như gia tăng CTR của thương hiệu.

3. Video cá nhân hóa (1:1 video)

Cá nhân hóa nội dung không phải là một thuật ngữ mới. Tuy nhiên, cá nhân hóa video là một thuật ngữ hoàn toàn mới. Thay vì gửi email hay gọi điện thoại, các Marketer có thể gửi một video được cá nhân hóa đến người dùng.

Việc gửi một video được cá nhân hóa sẽ làm hình ảnh thương hiệu của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Không chỉ thế, video cá nhân hóa còn được sử dụng trong giai đoạn cuối của chuổi bán hàng. Việc này còn giúp bạn có thể nuôi dưỡng khách hàng mục tiêu của mình.

4. Video Livestreams

Sự phát triển của video Livestreams sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Đây là hình thức giúp thương hiệu có thể kết nối trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực.

Tất cá mọi người hiện nay đều đang sử dụng Livestreams trong các hoạt động của mình. Từ những Influencer sử dụng Livestreams để quảng bá sản phẩm hay các nghệ sĩ tổ chức các buổi hòa nhạc ảo.

Một số xu hướng Video Marketing trong năm 2022:

  • Nội dung video tồn tại trong 24 giờ
  • Video quảng cáo không âm thanh
  • Quảng cáo sử dụng hình vẽ
  • Video được sản xuất thông qua điện thoại thông minh
  • Video VR
  • Vlogs thương mại

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ